3 kiểu túi đeo chéo nữ giúp bạn diện đẹp chuẩn hot girl

3 kiểu túi đeo chéo nữ giúp bạn diện đẹp chuẩn hot girl

Đơn giản nhưng rất thời thượng, sang trọng nhưng hợp thời trang với 3 kiểu túi đeo chéo nữ dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về khâu chọn phụ kiện cho những dịp cần tỏa sáng. Diện đẹp chuẩn hot girl với những mẫu túi đeo chéo nữ mới nhất, hãy cùng Juno cập nhật ngay thôi nào.

Bất cứ cô nàng nào cũng đều sở hữu ít nhất một chiếc túi xách. Tùy từng hoàn cảnh, phong cách thời trang, bạn có thể lựa chọn những mẫu túi đeo chéo phù hợp với mong muốn của mình. Túi đeo chéo mini, túi đeo chéo da, túi đeo chéo lấp lánh sẽ là 3 lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Sành điệu hết mức với 3 kiểu túi đeo chéo quen thuộc

Túi đeo chéo mini

Xu hướng túi đeo chéo mini đang được các tín đồ thời trang săn đón không ngừng. Sự độc đáo về kích thước của túi đeo chéo mini đã tạo nên những sắc thái đa dạng trong xu hướng thời trang. Bạn sẽ không thể tìm được một chiếc túi xách có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đủ chứa những vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài mà lại có kết cấu tương đối với ngoại hình của mình. Không quá lớn cũng không quá nhỏ, túi đeo chéo mini giúp bạn kết hợp ăn ý mọi sét đồ và tạo chiều sâu cho trang phục mà bạn có thể yên tâm vận động không lo bất tiện. Kết hợp túi đeo chéo mini với quần short sẽ tạo nên phong cách trẻ trung và năng động. Bạn cũng có thể mix cùng váy và giày búp bê để mình thật nữ tính.


Túi đeo chéo da

Túi đeo chéo da là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở có gu thời trang thanh lịch. Khi môi trường làm việc của bạn đòi hỏi sự sang trọng và chuẩn mực thì túi đeo chéo da sẽ giúp bạn loại bỏ vẻ cứng nhắc của áo sơ mi, quần âu thêm vào đó là điểm nhấn hoàn hảo khiến set đồ bớt khô khan và nhàm chán. Để tôn nên nét duyên dáng và sang trọng bạn nên lựa chọn những túi đeo chéo da có màu sắc hài hòa như đen, be, nâu nhé!

Túi đeo chéo lấp lánh

Những sắc độ nổi bật của túi đeo chéo lấp lánh khiến loại phụ kiện này luôn được ưu ái trong mỗi dịp sự kiện, tiệc tùng sang trọng. Một chiếc túi đeo chéo lấp lánh có khả năng bắt sáng tốt sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông và cuốn hút hơn bao giờ hết. Mà là con gái ai chẳng muốn mình thật xinh đẹp và tỏa sáng trong các dịp quan trọng. Với thiết kế này, bạn nên kết hợp với những loại trang phục có chất liệu lụa, voan nhẹ để tăng phần nữ tính thêm vào đó là đôi giày cao gót phù hợp là tự tin sải bước rồi.

Juno - bộ sưu tập túi xách nữ cho phong cách thời trang thăng hạng

Mang tinh thần tự tin và tràn đầy năng lượng, sau nhiều năm hoạt động, Juno tiếp tục mở màn phong cách với những thiết kế túi xách đầy ấn tượng. Ghé thăm thương hiệu Juno là các loại phụ kiện độc đáo dành riêng cho những quý cô sành điệu. Bỏ qua kính mắt, giày nữ, Juno mang đến bộ sưu tập túi xách độc đáo như túi đeo chéo, túi xách mini, túi xách cỡ lớn, túi xách hộp,... Tất cả là sự tổng hòa của thiết kế tinh tế, phom dáng mới lạ và hình thức bắt mắt, không quên nhấn nhá các chi tiết trang trí bằng kim loại hay đá sáng. Bên cạnh những thiết kế mang tính thời trang mới mẻ, túi xách Juno sở hữu tông màu tươi sáng và hài hòa như be, trắng đen, điểm xuyết một vài gam màu rực rỡ như đỏ, hồng, tím giúp bạn thỏa sức lựa chọn và sử dụng theo nhu cầu cá nhân.

Bạn đã sẵn sàng ra đường với 3 kiểu túi đeo chéo nữ mà Juno đã gợi ý cho bạn? Vừa thời trang, vừa tiện lợi lại sành điệu hết mức, thật khó để có thể tìm ra 3 kiểu túi xách nữ như vậy. Bạn còn băn khoăn gì hãy đến ngay Juno để rinh ngay một em về hoặc đặt hàng trên website Juno để được ship hàng tận nơi thanh toán tại nhà. Chúc bạn tìm được chiếc túi xách phù hợp với mình.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====