Lộ diện 3 kiểu giày boot nữ đáng chú ý nhất năm 2020

Lộ diện 3 kiểu giày boot nữ đáng chú ý nhất năm 2020

Giày dép là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ, là nhu cầu thiết yếu hằng ngày của tất cả mọi người. Năm 2020 chứng kiến sự lên ngôi bất ngờ của giày bot – đã từng làm mưa làm gió trong thời gian dài nay lại hot trở lại. Cùng điểm qua top 3 những kiểu boot hot nhất năm 2020.

Xu hướng giày boot năm nay được chú trọng hơn do sự thay đổi về thời tiết và xu hướng thời trang. Những kiểu giày thể hiện được cá tính của người sử dụng được yêu thích hơn cả.

Điểm danh giày boot nữ chao đảo thời trang thế giới năm 2020

  • Boot nhung 

Một trong những chất liệu sang nhất mọi thời đại, thu hút nhất mọi thời đại. Chất liệu nhung mềm mượt sang chảnh với những gam màu quý phái như đen tuyền, đỏ đậm, … chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ quý cô nào. Một ưu điểm nổi trội của kiểu boot này là khả năng giữ ấm cực cao, cực thích hợp để diện giữ ấm đôi chân mà vẫn thời trang trong những ngày đông lạnh giá.

  • Boot cao bồi

Nếu như trước đây kiểu boot này không được đánh giá cao bởi thiếu đi chút nữ tính cần có thì ở thời điểm này, lí do quan trọng nhất khiến cho kiểu boot này giữ được sức hút chính là vẻ đẹp khỏe khoắn mà cá tính vô cùng. Chỉ cần một chiếc quần jeans đậm màu kết hợp cùng chiếc áo phông trắng đơn giản, boot cao bồi cá tính, nàng sẽ có ngay một diện mạo trẻ trung vô cùng.

  • Boot đế xuồng

Best choice cho những cô nàng phải di chuyển nhiều thường xuyên và không muốn bị đau chân. Bot đế xuồng vẫn giữ được độ cao cơ bản của dòng boot, tôn dáng người sử dụng tuy nhiên lại có phần đế thiết kế đặc biệt vô cùng vững chắc và rất dễ dàng trong di chuyển. Các nàng đừng lo kiểu boot với thiết kế như này sẽ thôi nhé, ngược lại còn rất dễ phối đồ và lên chân rất thon gọn, mảnh mai nha.

Juno, thời trang cao cấp tôn vinh bàn chân Việt

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập túi, kính mắt, phụ kiện đồ sộ, tại Juno nàng cũng còn có thể kiếm tìm được cho bản thân mình một đôi giày mong muốn bất kì theo sở thích của bản thân. Nắm bắt xu hướng thời trang năm 2020 nói riêng và xu hướng thời trang thu đông thế giới nói chung, năm nay, bộ sưu tập giày nhà Juno không thể vắng bóng sự xuất hiện của những đôi boot sang chảnh bậc nhất.

Đa dạng từ chất liệu (nhung, da, lông, ...) đến kiểu dáng, kích cỡ, Juno tự tin trở thành chốn thiên đường mà ở đó, bất kì cô gái nào cũng tìm thấy cho mình đôi giày ưng ý nhất với bản thân. Là điểm hẹn mua sắm vớ chất lượng luôn được xếp ở top đầu, các phụ kiện thời trang mua sắm ở Juno đều sở hữu chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Juno hiện đang áp dụng chương trình ship hàng toàn quốc và đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày. Ngoài ra, khi đến với Juno, nàng sẽ có những trải nghiệm shopping thoải mái vô cùng với đa dạng các phương thức thanh toán và tư vấn tận tình của các chăm sóc viên.

Nàng đã chọn được cho mình đôi boot ưng ý nhất hay chưa? Nếu rồi thì còn chần chừ gì nữa, Juno luôn đón đợi nàng đến mua sắm để trải nghiệm thời trang đẳng cấp, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhất. Với 3 kiểu giày boot hot nhất năm 2020 như : boot nhung, boot cao bồi, boot đế xuồng, Juno tin rằng nàng sẽ thật sang trọng và tỏa sáng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====