Giày búp bê – bảo bối của những cô nàng hiện đại

Giày búp bê – bảo bối của những cô nàng hiện đại

Giày dép tuy chỉ là phụ kiện nhưng lại có vai trò quan trọng và được các chị em vô cùng quan tâm ưu ái.

Nếu như những đôi giày cao gót kiêu kỳ hay những đôi boots hầm hố khiến nàng mê mệt các năm vừa qua thì đến 2020 này, giày búp bê lại chiếm thế thượng phong khi được đông đảo các chị em đón nhận và có sức hút trở lại sau nhiều năm vắng bóng.

2020 gọi tên giày búp bê lên ngôi

Giày búp bê là loại giày như nào?

Có nguồn gốc từ những đôi giày múa bale, sau cải tiến đã hình thành nên giày búp bê với hình dáng như bây giờ. Xuất phát điểm từ những đôi giày cho vũ công múa, những đôi giày búp bê đẹp thừa hưởng những đường nét mềm mại lại có kết cấu mỏng, nhẹ tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng khi mang em giày này trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp.

Các loại giày búp bê thường thấy

Giày búp bê những năm gần đây đã trở nên rất phổ biến và được ưa chuộng. Không chỉ là những chiếc giày bình dân dễ dàng được tìm thấy ở các cửa hàng cửa hiệu lớn nhỏ mà còn nắm trọn được trái tim của các nhà mốt nức tiếng với hàng loạt những mẫu giày búp bê nữ cao cấp, làm rung chuyển ngành thời trang.

Giày búp bê có nhiều biến tấu để có thể trở nên thời trang hơn và phù hợp với nhiều kiểu loại trang phục hơn. Có thể kể đến: giày búp bê khoét eo, giày búp bê hở gót, giày búp bê mũi nhọn, …

Các Eva có đa dạng các lựa chọn theo sở thích cá nhân cũng như nhu cầu của bản thân.

Cách phối đồ với giày búp bê

Quả không ngoa khi nói rằng giày búp bê là một trong những “item vạn người mê” khi bất cứ kiểu trang phục nào đều có thể phù hợp với em giày vạn năng này. 

Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng trang nhã lịch sự, giày búp bê đẹp đặc biệt thích hợp cho các nàng còn đang đi học hay phải đi làm vì không hề tốn thời gian để mang như những loại giày khác.

Có thể là quần jeans sơ mi trắng, có thể là những chiếc váy liền dễ thương hay quần short và crop top, tất cả đều vô cùng phù hợp khi đi đôi cùng giày búp bê. Thậm chí kể cả khi tham gia những bữa tiệc với quần áo cầu kỳ cũng đều vô cùng phù hợp. 

Juno – địa chỉ mua giày búp bê tin cậy

Nếu như nàng đang băn khoăn không biết nên chọn mua những đôi giày búp bê nữ thời trang ở đâu thì Juno chính là điều mà nàng đang tìm kiếm. Bộ sưu tập giày búp bê mà Juno sở hữu có đầy đủ những mẫu mã mới nhất, thời trang nhất và vô cùng được phái đẹp ưa chuộng. Juno cung cấp hàng loạt những mẫu mã thời thượng, màu sắc phổ biến và giá cả dao động từ những đôi giày bình dân tới giày búp bê cao cấp để phù hợp với nhu cầu của các chị em. 

Không chỉ dừng lại ở đó, nàng sẽ có được rất nhiều những ưu đãi cũng như được  trải nghiệm mua sắm bậc nhất khi đến với Juno: ship hàng toàn quốc hoặc miễn phí đổi trả.

Mong rằng nàng sẽ tìm thấy đôi giày búp bê yêu thương khi đến cùng Juno. Juno hân hạnh cùng đồng hành cùng bàn chân Việt

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====