Dự đoán những kiểu giày nữ đẹp nhất năm 2020

Dự đoán những kiểu giày nữ đẹp nhất năm 2020

Một bộ trang phục không thể trở nên hoàn hảo nếu thiếu đi mất một đôi giày phù hợp. Muốn trở nên hoàn hảo, các Eva đam mê thời trang luôn cần cập nhật những mẫu giày xu hướng mới nhất. Nàng đã biết đến kiểu giày nữ đẹp 2020 này chưa?

Loạt kiểu giày nữ đẹp 2020 khiến các nàng đứng ngồi không yên

  • Giày cao gót

Kiểu giày kinh điển mà chị em nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi. Giày cao gót hiện nay có rất nhiều các kiểu dáng khác nhau với nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với đa dạng các hoàn cảnh.

Nếu như giày cao gót mũi nhọn sẽ khiến nàng nổi bật hơn bao giờ hết thì giày cao gót mũi vuông lại biến nàng một quý cô hết sức dịu dàng và thanh lịch. Nàng cũng có thể tùy ý chọn cỡ giày theo sở thích và mong muốn của bản thân. Có thể là giày cao gót 5cm hay cũng có thể là giày cao gót 7cm …

  • Giày xăng đan

Được mệnh danh là “chiến binh của mùa hè”, giày xăng đan mỗi độ hè sang lại chưa bao giờ giảm nhiệt. Thiết kế tối giản nhưng thanh lịch, dễ đi, thoáng mát là những điểm cộng vượt trội của kiểu giày này. Biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau lại đa dạng kiểu mẫu từ gót nhọn, đế bệt, gót vuông thậm chí là giày xăng đan đế thể thao – xăng đan hứa hẹn sẽ luôn bùng nổ và được lòng các Eva.

  • Giày búp bê

Đây chính xác là chân ái cho các nàng tiểu thư hơi chút điệu đà. Những đôi giày búp bê có quai nhỏ xinh, đáng yêu lại kết hợp cùng một chiếc đầm xòe thì chẳng gì có để địch lại nổi combo này.

  • Giày bệt

Nhanh chóng, tiện lợi, dễ phối đồ là những tính từ để nói về mẫu giày này. Chỉ cần xỏ chân và không tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ vì kiểu giày gần như phù hợp với tất cả các loại trang phục – cực kỳ thích hợp với các nàng bận rộn đây rồi.

  • Giày boots

Phong cách – nói lên tất cả những gì mà mẫu giày này sử hữu. Khi mà thời trang không cần phân biệt giới tính thì những mẫu boots này được cả hai giới ưa chuộng. 

  • Giày sneakers

Best item cho những cô nàng năng động đây rồi. Bộ cánh như tăng thêm nhiều phần khỏe khoắn khi có sự xuất hiện của đôi giày thể thao. Các nàng cũng có thể mix đa dạng nhiều kiểu với mẫu giày này, đảm bảo sẽ không biết chán.

  • Dép, guốc

Mùa hè đến rồi, dép và guốc là một phần không thể thiếu của mỗi người. Nhanh gọn tiện dụng và cực kì thoáng mát dễ chịu trong thời tiết nóng nực như này.

Juno – thiên đường cho mọi kiểu giày nữ đẹp 2020 mà bạn kiếm tìm

Để nói về Juno chỉ có thể là trendy – chất lượng. Một combo hoàn hảo cho các nàng đam mê thời trang khi Juno luôn sở hữu những mẫu mã giày mới nhất đi đôi cùng chất lượng vượt trội, ưu việt và đặc biệt là giá cả vô cùng cạnh tranh, hợp lý. Đến với Juno, nàng sẽ nhận được vô vàn các ưu đãi lớn nhỏ như: freeship với hóa đơn trên 300.000 đồng hay được đổi trả trong vòng 30 ngày vô cùng tiện lợi.

Vậy chẳng có lý do gì mà nàng không chọn Juno làm điểm dừng chân để kiếm tìm cho mình một đôi giày ưng ý nhỉ?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====