Giày cao gót đế vuông, diện thế nào mới chuẩn?

Giày cao gót đế vuông, diện thế nào mới chuẩn?

Quyến rũ, thanh lịch hay sang trọng, giày cao gót đế vuông sẽ giúp các quý cô điểm lại những đường nét khác biệt trong phong cách thời trang cá nhân. Tuy nhiên, giày cao gót đế vuông, diện thế nào mới chuẩn? Bí quyết có trong bài viết dưới đây.

Không dừng lại ở phụ kiện thời trang thông thường, giày cao gót đế vuông đã dần chứng minh được vai trò của mình trong việc khơi dậy ý niệm đẹp lạ thường của thời trang nữ giới. Và chúng ta không thể chối bỏ tính thẩm mỹ trong những bộ trang phục khi diện cùng giày cao gót đế vuông trong cuộc sống hàng ngày.
Tổ hợp công thức mix&match giày cao gót đế vuông Juno mà bạn cần biết

Diện cùng váy + giày cao gót đế vuông

Là con gái không thể bỏ qua những chiếc váy xinh xắn và để dịu dàng hơn nữa thì chỉ cần diện cùng một đôi giày cao gót đế vuông là đủ rạng ngời. Những chiếc váy vốn dĩ đã là trang phục giúp tôn lên vóc dáng một cách tuyệt đối khi mix cùng giày cao gót Juno sẽ khiến nàng có cơ hội khoe trọn đường cong cùng ăn gian chiều cao kín đáo. Ngoài ra, items này sẽ khiến công cuộc lên đồ của nàng trở lên dễ dàng lại chuẩn từng centimet, điều cần nhất là chỉ cần phối màu cho hoàn hảo và thêm phụ kiện cho outfit và bước xuống phố thôi nào.

Trang phục công sở + giày cao gót đế vuông

Những trang phục mang tính sang trọng và thanh lịch thường được ưu tiên diện chốn công sở. Tuy nhiên, outfit này thường mang đến cứng cáp và tối giản tuyệt đối, cách duy nhất để “giải vây” công thức mang tính dập khuôn mà không phá bỏ quy tắc mặc đẹp là diện cùng giày cao gót đế vuông. Với phần đế chắc chắn cùng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thoải mái của giày cao gót đế vuông, bạn sẽ tự tin và tỏa sáng trong con đường sự nghiệp. Đồng thời, sự kết hợp mang tính cổ điển xen hiện đại của giày cao gót sẽ khiến bạn thật nổi bật và ấn tượng ngay cả khi trang phục có thiết kế đơn giản.

Diện quần jeans + giày cao gót đế vuông

Không dừng lại ở váy hay trang phục công sở, sự kết hợp giữa quần jeans và giày cao gót đế vuông đang dần được các fashionista lựa chọn. Sự khỏe khoắn, năng động của quần jeans ăn nhập với vẻ thanh lịch, sang trọng của giày cao gót mang đến ý tưởng đa năng cho mọi hoàn cảnh. Bạn có thể diện chúng cho dịp đi học, đi chơi, đi làm đều toát lên thần thái và khí chất của quý cô sành điệu. Và tất nhiên, bạn trông thật cá tính và thời thượng với sự biến tấu này.

Juno- địa chỉ bán giày cao gót đẹp, giá cả phải chăng

Juno chính là câu trả lời chính xác khi nàng cần địa chỉ mua giày cao gót đẹp và hợp thời trang. Thay vì phong cách thời trang của nàng đang trượt dài trong vũ bão hãy để Juno khai sáng những “hồi sinh” độc đáo hơn.

Juno giới thiệu tới nàng bộ sưu tập giày cao gót đa dạng với nhiều thiết kế ấn tượng. Sự đầu tư kĩ lưỡng về kiểu dáng cùng khả năng nghiên cứu thời trang sáng tạo, giày cao gót Juno là sự kết hợp hoàn hảo của một món phụ kiện đình đám. Nổi bật nhờ những tính năng và tính thời trang tinh tế, giày cao gót Juno giúp bạn thêm phần duyên dáng và sang trọng tuyệt đối. Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến như : giày cao gót đế vuông, giày cao gót đế xuồng, giày sandal gót nhọn,… cùng vô vàn giày cao gót, giày sneaker đang được Juno phân phối trực tiếp tại nhiều cửa hàng và website chính hãng. Đặc biệt, với mức giá phải chăng nhưng chất lượng cao cấp, giày nữ Juno sẽ không làm tín đồ thời trang thất vọng.

Hãy liên hệ hoặc truy cập website Juno để mua hàng chính hãng và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.

  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
  • Add to Phrasebook
    • No word lists for Vietnamese -> Vietnamese...
    • Create a new word list...
  • Copy
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====