Mách bạn cách làm mềm giày da đơn giản nhất

Mách bạn cách làm mềm giày da đơn giản nhất

Khi đi vào chân một đôi giày da mới bị cứng, chắc chắn điều nàng nghĩ đến chính là cách làm cho giày mới mềm hơn. Thấu hiểu lo lắng của nàng, Juno gợi ý những cách làm mềm giày da đơn giản nhất ngay tại bài viết này.

Nhiều cô nàng lâm vào tình trạng “khó ở” khi đôi giày mới bỗng “dở chứng” chẳng hạn như giày bị trật , giày để lâu bị cứng khiến cho đôi chân cảm thấy đau nhức và không thoải mái. Tuy nhiên, đừng vội chia tay với đôi giày của mình nàng hãy thử làm mềm giày da bằng những cách sau, kết quả sẽ không khiến nàng thất vọng

3 cách làm mềm giày da đơn giản ngay khi cần

Làm mềm giày da bằng dầu thực vật

Bên cạnh tác dụng làm đẹp và tốt cho sức khỏe, các loại dầu thực vật như dầu dừa và dầu oliu còn được biết đến với tác dụng làm mềm giày da mới. Như một vị cứu tinh, dầu thực vật nhanh chóng làm giày da cứng trở nên mềm hơn và sáng bóng giúp cho đôi chân luôn trong trạng thái dễ chịu, vừa vặn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy lấy một chút dầu thực vật thấm lên khăn mềm và lau lên giày, ngay lập tức giày cao gót hay giày da mới sẽ mềm.

Làm mềm giày da bằng Vaseline

Tin được không? Vaseline có tác dụng làm mềm giày da? Thực tế thì loại mỹ phẩm này sẽ giúp bạn xử lý những đôi giày cứng thật hiệu quả và nhanh chóng. Bởi trong vaseline có chứa dầu tự nhiên, vitamin e có tác dụng dưỡng ẩm trên da mà da sản xuất giày cũng có cấu tạo tương tự như da người. Do vậy, làm mềm giày da mới từ vaseline là ý tưởng sáng tạo. Điều bạn cần làm là lau qua giày với cồn sau đó cọ vừa đủ vaseline và phơi nơi thoáng mát. Kết quả giày da mềm hơn một cách đáng kể.

Dùng xi đánh giày

Dùng xi đánh giày là phương pháp làm mềm giày da được nhiều người sử dụng nhưng cách sử dụng như thế nào cho đúng thì vẫn là câu hỏi cần lời giải đáp. Không bàn cãi về tác dụng của xi đánh giày bởi đây là sản phẩm chuyên dùng làm mới và loại bỏ khuyết điểm trên đôi giày nhưng bạn cũng cần chú ý về cách sử dụng. Lưu ý phải chọn loại xi có màu trùng với giày da hoặc an toàn hơn là xi không màu. Khi thực hiện đánh xi phải dùng khăn mềm, cọ thật nhẹ xung quanh giày để tránh lớp da giày bị bong tróc gây mất thẩm mỹ.

Juno địa chỉ mua giày da chất lượng và uy tín

Juno là thương hiệu thời trang đi đầu về xu hướng và phong cách hiện đại. Để tôn nên vẻ đẹp rạng ngời cùng khí chất quý phái của phụ nữ Việt Nam, Juno không ngừng ra mắt nhiều sản phẩm giày nữ cao cấp có chất lượng tốt nhất đến tay phái đẹp.

Tiếp nối sự thành công trong ngành thời trang, Juno là địa chỉ bán giày da nữ chất lượng và uy tín. Chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao cùng mẫu mã đa dạng và bắt kịp xu hướng hiện đại. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng chất liệu da tự nhiên cao cấp, giày nữ Juno sẽ mang đến sự hài lòng đối với tất cả quý khách. Song hành cùng chất lượng là giá cả vô cùng hợp lý từ đó bạn có thể sở hữu một đôi giày nữ đẹp có chất lượng tương tự một đôi giày nữ hàng hiệu lại còn tiết kiệm được chi phí. Mua hàng nhanh chóng, ship hàng tận nơi, quà tặng hấp dẫn vậy tại sao không đến Juno để chăm chút lại bản thân phải không nào.

Trên đây là những cách làm mềm giày da đơn giản và hiệu quả. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ có ích cho các quý cô xinh đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và giới thiệu về giày da hãy để lại thông tin hoặc truy cập website của Juno để được phục vụ một cách tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====