Giày cao gót nữ – vẻ đẹp đa chiều cuốn hút triệu người mê

Giày cao gót nữ – vẻ đẹp đa chiều cuốn hút triệu người mê

Với tủ đồ giày cao gót nữ đa dạng và quyến rũ từ BST mới nhất của Juno thì việc lựa chọn một " chân ái " cho đôi chân của mình là điều rất dễ dàng đối với phái đẹp.

Nàng có thật sự hiểu về đôi giày cao gót mình mang, thật sự biết cách tận dụng tối ưu vẻ đẹp của chúng? Liệu rằng những đôi giày gót nhọn, những đôi boots thời thượng hay những đôi đế xuồng thanh lịch qua thời gian sẽ chiếm trọn trái tim của các chị em.

Vẻ thu hút bí ẩn – thương hiệu khó phai của những đôi giày cao gót

Giày cao gót – nét kiêu kỳ cũng những gót giày

Giày cao gót có lịch sử xuất hiện từ rất lâu, thậm chí vào những năm 3500 năm Trước Công Nguyên người ta đã tìm thấy hình ảnh khắc họa những đôi giày cao gót trên bức tường của người Hy lạp cổ đại – là cơ sở để phân biệt tầng quý tộc với thường dân, những người chỉ đi chân trần.

Sau một thời gian dài với nhiều cải biên cũng như biến đổi, đôi giày cao gót đầu tiên xuất hiện được ghi nhận vào năm 1950.

Giày cao gót có thiết kế đa dạng ở phần mũi, tùy theo từng loại nhưng đều có một đặc điểm chung là có phần gót cao, khi mang vô cùng thon chân và hack dáng.

Những mẫu giày cao gót trứ danh

- Giày cao gót mũi nhọn: bạn bản lĩnh và tự tin, tất cả những gì bạn cần là một đôi giày mũi nhọn đầy quyền lực,. Một quý cô công sở hay một tiểu thư đài các đều sở hữu cho mình mẫu giày cực xịn này.

- Giày đế xuồng: vẻ đẹp pha hơi hướng cổ điển kiêu kỳ, mang sự thơ mộng quá đỗi. Nhắc đến những đôi giày đế xuồng ta thường nhớ ngay đến váy voan dài thướt tha, mũ rộng vành – những nàng thơ xứ lạ.

- Boots cao gót: một sự kết hợp “đáng đồng tiền bát gạo” luôn được các fashionista ưa chuộng trong những bộ cánh thời thượng. Sành điệu. thu hút là những gì có thể dễ dàng nhận thấy về loại giày này.

- Giày cao gót có quai sandal: lại một sự kết hợp khác biệt nhưng ấn tượng mới mẻ, mang hơi hướng mùa hè. Có phần quai khiến đôi giày mang vẻ thanh lịch và nhã nhặn đến không ngờ.

Cách mix đồ với giày cao gót

Đã nhắc đến giày cao gót là nhắc đến khả năng phối đồ đỉnh cao, phù hợp với mọi loại trang phục, mọi kiểu chân cùng như thân hình. Điều lớn nhất mà nàng nên quan tâm đó là việc phối màu giữa giày và tổng thể trang phục, làm cho màu sắc hài hòa đối xứng và dễ tôn lên được ưu điểm cơ thể.

Juno – thiên đường của giày cao gót nữ

Tại thị trường Việt Nam, nhắc đến giày cao gót không thể bỏ qua  thương hiệu giày nữ Juno – quy tụ, tập hợp vô vàn những mẫu giày cao gót từ đủ mọi kích thước, chiều cao, màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Hơn nữa, những đôi giày của Juno luôn được đảm bảo với chất lượng cao nhất, mang hơi thở, phong cách của thời trang thời thượng và đẳng cấp.

Đến với Juno nàng sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi như chương trình miễn phí giao hàng toàn quốc với những hóa đơn trên 300.000đ hay chấp nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau cho nàng dễ dàng lựa chọn, tự do thoải mái mua sắm. Đội ngũ nhân viên của Juno sẽ nhiệt tình hướng dẫn cũng như tư vấn, tạo không khí thoải mái nhất cho khách hàng.

Hãy cùng tới Juno để mua sắm những đôi giày cao gót trong mơ mà nàng thầm yêu thích, ao ước

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====