Các mẫu balo nữ của Juno cực hot năm 2020 này

Các mẫu balo nữ của Juno cực hot năm 2020 này

Balo – một phụ kiện quen thuộc và vô cùng được yêu thích. Năm 2020 này, chứng kiến sự lên ngôi của một loạt những mẫu balo thời thượng nàng đã hay chưa? Balo mini, balo da hay balo có quai xách đều là những mẫu balo cực kỳ đáng sắm hè này. 

Gọi tên kiểu 4 balo đang cực kỳ được ưa chuộng năm nay

Balo mini

Cơn sốt balo mini nổi lên trong khoảng hai năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những chiếc balo mini có kích thước nhỏ gọn, màu sắc đa dạng là sự lựa chọn tối ưu cho các chị em trong những dịp đi chơi, đi ăn, đi dạo – khi mà không cần mang theo quá nhiều vật dụng cá nhân bên mình. Những chiếc balo nhỏ xinh gợi cảm giác dễ thương, nhí nhảnh và vô cùng trẻ trung, đôi lúc còn khiến các chị em như trẻ thêm vài tuổi, muốn được bảo vệ nâng niu như những em bé.

Balo con cóc

Nếu như nàng nghĩ rằng balo con cóc chỉ có trong … thời chiến. Thì không đâu, ngày nay balo con cóc có rất nhiều các thiết kế, cách điệu mới lạ cực cool và độc đáo nàng không nên bỏ qua. Balo cóc cực kỳ thích hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng hơn nữa với thiết kế dây đeo linh hoạt, chiếc balo có thể biến thành túi xách vô cùng tiện lợi.

Balo hiệu ứng monotone

Tuy chỉ gồm 1 màu duy nhất  nhưng chính sự độc đáo cũng như các điểm nhấn chi tiết trên bề mặt da được chăm chút tỉ mỉ đã tạo nên hiệu ứng thời trang mạnh mẽ và vô cùng thu hút, thời thượng. 

Tới Juno để có thể sở hữu balo chất lượng

Nhắc đến balo nữ đẹp và chất lượng thì thật là thiếu sót nếu như bỏ qua Juno. Balo của Juno có chất lượng vượt trội, được đông đảo các chị em yêu thích và tin tưởng. Đặc điểm dễ dàng nhận thấy đó chính là các mẫu balo của Juno luôn là những mẫu mã mới nhất, thời thượng nhất. Không chỉ thế, balo của Juno luôn nổi bật với những đường kim mũi chỉ được chế tác hoàn hảo, chắc chắn và cẩn thận.   Không như những sản phẩm trên thị trường, độn giá và nhái mẫu mã thì chỉ với một số tiền hợp lý, phải chăng là nàng đã có thể sở hữu cho riêng mình một em balo chất lượng tuyệt hảo. Mua sắm tại Juno, nàng sẽ luôn được đội ngũ tư vấn viên của Juno hết mình đưa ra lời khuyên đồng thời nàng cũng có thể đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua sản phẩm.

Juno ưu ái và “xịn sò” đến vậy, còn lý do gì để không đến với chúng tôi, tậu ngay một em balo nữ xinh xắn với nhiều ưu đãi bất ngờ mà Juno đem đến nào.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====