Học các Fashionista cách phối đồ cùng balo nữ thời trang

Học các Fashionista cách phối đồ cùng balo nữ thời trang

Học các Fashionista cách phối đồ cùng balo nữ thời trang

Sự tiện dụng và thời trang của những balo nữ là điều không thể bàn cãi. Và các cô gái của chúng ta dường như luôn sở hữu ít nhất một chiếc balo nữ thời trang ở trong bộ sưu tập của riêng mình. Những chiếc balo nữ thời trang này cũng được các fashionista ứng dụng khá nhiều trong phong cách hằng ngày. Hãy học hỏi họ một vài bí kíp phối đồ cùng những chiếc balo nữ nào.

Với các tín đồ yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn thì không thể thiếu đi những chiếc balo nữ thời trang. Các nàng hãy chọn cho mình những chiếc balo nữ thời trang với gam màu đơn sắc để có thể dễ dàng kết hợp cùng những sét đồ thể thao năng động và trẻ trung.

balo nữ thời trang

  • Phối balo nữ thời trang cùng đầm suông thu hút

Nếu các nàng thích diện những mẫu váy suông thanh lịch, nhã nhặn thì những chiếc balo nữ thời trang cũng có thể đồng hành cùng. Ngoài việc kết hợp với phụ kiện thường hay kết hợp với túi xách thì các cô gái của chúng ta cũng có thể phá cách bằng cách khoác thêm một chiếc balo thời trang  nữ với gam màu tối hoặc gam màu “tone sur tone” với chiếc đầm suông xinh xắn nàng đang mang.

balo nữ thời trang

Một chiếc đầm yếm trẻ trung cùng một chiếc balo nữ thời trang quả là đôi bạn thân. Đây là cách phối đồ cực kỳ ăn ý và mang lại vẻ đẹp trẻ trung hiện đại cho mọi cô gái. Chỉ cần khéo léo kết hợp thêm cùng một đôi sneaker năng động là các nàng có thể tự tin ra phố…

balo nữ thời trang

  • Phối balo nữ thời trang cùng đầm hoa nhí dịu dàng

Nếu các nàng nghĩ những chiếc đầm hoa nhí dịu dàng chỉ thích hợp với các mẫu túi xách nhỏ thì không đâu nhé. Những chiếc balo nữ thời trang cũng là những item cực kỳ ăn ý với những chiếc đầm này. Hãy thử phối chiếc đầm hoa ngắn trên gối với một chiếc balo nữ thời trang đơn giản để xuống phố đi nào.

balo nữ thời trang

  • Phối balo nữ thời trang cùng áo khoác dáng dài thời thượng

Một chiếc áo khoác dáng dài với gam màu trung tính sẽ làm hình ảnh của các cô gái trở nên  thanh lịch và thời thượng. Nếu chúng ta thử phối những chiếc áo khoác dáng dài này cùng những mẫu balo nữ thời trang thì sẽ có hình ảnh như thế nào nhỉ? Chắc chắn sẽ là một hình ảnh chất không khác gì các fashionista rồi.

balo nữ thời trang

Những chiếc blazer sẽ giúp các nàng trông thanh lịch chốn công sở nay được phối cùng chiếc balo nữ thời trang sẽ là một nét chấm phá tuyệt vời. Hãy lựa chọn đồng gam màu hoặc các màu đối xứng cho chiếc blazer và chiếc balo nữ thời trang của nàng. Cách phối đồ này sẽ mang cho nàng vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung năng động.

balo nữ thời trang

Có vô số các cách mix match đầy ăn ý cho các mẫu balo nữ thời trang cùng với các sét đồ. Các nàng hãy lựa cho mình phong cách phối đồ mà nàng ưng ý nhất để có thể tự tin xuống phố, đi làm hay đi chơi. Tự tin tỏa sáng với các mẫu balo thời thượng thôi nào các cô gái.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Hãy sẵn sàng rinh ngay cho mình những chiếc balo nữ thời trang  cùng hàng ngàn ưu đãi đang chờ nhé các cô gái!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====