Kính mắt nữ Juno - Phụ kiện thời trang thời thượng

Kính mắt nữ Juno - Phụ kiện thời trang thời thượng

Kính mắt nữ Juno là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu thời trang Juno. Không chỉ sở hữu tới hàng trăm thiết kế nổi bật, kính mắt nữ Juno còn là phụ kiện thời trang thời thượng dành riêng cho phái đẹp.

Kính mắt nữ Juno hiện đang được bán tại website Juno, hơn 95 showroom, hàng chục đại lý trên toàn quốc. Với bộ sưu tập kính mắt nữ đa dạng như: kính phi công, kính mắt tròn, kính mắt mèo, kính tròng to… sẽ giúp phái đẹp luôn tự tin, tỏa sáng và thành công trong cuộc sống.

Điểm danh những kiểu kính mắt nữ Juno đẹp mà nàng không thể bỏ lỡ

Lấy cảm hứng từ sự mới mẻ, sáng tạo, phá cách trong cá tính Juno đã góp phần tôn vinh và khơi dậy vẻ đẹp của các cô gái qua bộ sưu tập kính mắt nữ thời thượng.

Trong số đó không thể không kể đến những thiết kế sau đây:

Kính mắt phi công mang thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Gọng kính được làm từ kim loại Metal khá khỏe khoắn giúp tôn lên vẻ cá tính và mạnh mẽ trong tính cách mà không làm mất đi nét dịu dàng của cô nàng bánh bèo nhờ đường nét thanh mảnh và mềm mại. Tròng kính tráng gương từ chất liệu cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo mặt kính trong suốt, không xước, không vẩn đục.
Kính mắt tròn là phụ kiện được ưu thích nhất trong bộ sưu tập kính mắt nữ cao cấp của Juno. Bên cạnh kiểu dáng thời thượng, kính mắt tròn Juno ấn tượng bởi khả năng bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng mặt trời lên tới 60% so với loại kính mắt thông thường. Cách tối giản phụ kiện trong ngày hè nắng nóng mà vẫn xinh đẹp thì hãy lựa chọn kính mắt tròn Juno nhé!

Kính tròng to sẽ là ý tưởng không tồi nếu nàng muốn thử sức với phong cách thời trang độc đáo. Nổi bật với tròng kính to lạ mắt nhưng được thiết kế khá tỉ mỉ để phù hợp với nhiều gương mặt. Vẫn sử dụng chất liệu cao cấp, kính mắt tròng to Juno là điểm nhấn quan trọng giúp tô điểm outfit của bạn tăng thêm vài level. Sản phẩm rất phù hợp cho dịp đi chơi, đi sự kiện hay du lịch.

Kính mắt mèo luôn được lòng những quý cô sành điệu. Bởi lẽ, thiết kế của chúng vốn rất dễ đeo và không kén mặt. Không giới hạn tuổi tác, đeo kính mắt mèo Juno còn khiến nàng trẻ ra đến vài tuổi lại còn dễ phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Kính mắt mèo Juno được thiết kế theo hai chất liệu chính là nhựa và kim loại với kiểu dáng mắt kính đa dạng sẽ đem lại lựa chọn cho phong cách của bạn.
Kính mắt gọng thời trang Juno sẽ là phụ kiện độc đáo giúp bạn có một outfit hoàn hảo chẳng kém fashionista nổi tiếng. Những tín đồ ưa thích sự mới mẻ và quan tâm đến dòng chảy thời trang thì tuyệt đối không thể làm ngơ trước em nó. Đây là sản phẩm mang tính thời trang, nổi bật với thiết kế đa dạng và hợp xu hướng. Tuy được biết đến như phụ kiện trang trí nhưng kính mắt gọng thời trang Juno chưa bao giờ hết “thống lĩnh” giới phụ kiện nữ sành điệu.

Có thể nói, bộ sưu tập kính mắt nữ Juno khá đa dạng và nổi bật với thiết kế sang trọng. Dù bạn là cô nàng có phong cách tối giản nhưng vẫn sành điệu khi diện kính mắt nữ Juno. Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để sở hữu cho mình một cặp kính mắt nữ Juno phù hợp để outfit của mình được chỉn chu ngay lập tức. Đặc biệt, Juno hỗ trợ giao hàng toàn quốc, thanh toán linh hoạt, đổi trả sản phẩm chính hãng trong vòng 30 ngày.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====