Mách bạn cách chọn size giày chuẩn khi mua hàng online

Mách bạn cách chọn size giày chuẩn khi mua hàng online

Bạn đã biết cách chọn size giày chuẩn khi mua hàng online? Chỉ cần nắm rõ bí quyết dưới đây, Juno tin rằng bạn sẽ mua được đôi giày ưng ý.


Một trong những yếu tố đầu tiên quyết định trước khi mua giày chính là chọn size giày chuẩn với chân mình. Tuy nhiên, mỗi hãng giày dép có cách tính size khác nhau điều này gây khó khăn cho phương thức mua hàng online. Cho nên bạn cần nắm rõ cách tính size giày và số đo của mình. Juno sẽ hướng dẫn bạn cách chọn size giày chính xác khi mua sắm thương mại điện tử.

cach-chon-size-giay-chuan-kich-thuoc


Cách đo size giày tại nhà


Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn size giày thì bạn có thể tự đo tại nhà và lựa chọn size giày trước khi mua nhờ các bước cụ thể sau:

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ
Những dụng cụ bạn cần chuẩn bị để đo size giày bao gồm:

1 tờ giấy A4 hoặc A2 để đo kích thước bàn chân
1 chiếc bút
1 chiếc thước kẻ có chiều dài 30cm trở lên

Bước 2: Thực hiện đo size giày
Điều đầu tiên bạn cần đặt bàn chân lên tờ giấy A4 hoặc A2 giữ trên sàn nhà. Giữ chân cố định và dùng bút vẽ lại khung bàn chân lên tờ giấy. Chú ý chân bạn phải để thẳng và thỏa mái trên mặt giấy mới có thể xác định chính xác 2 điểm.


Bước 3: Xác định chiều dài và rộng của bàn chân
Bạn dùng bút kẻ đường thẳng chạm vào điểm cao nhất của ngón chân và điểm cuối cùng của bàn chân trên khung mà bạn vừa vẽ được.


Bước 4: Đo chiều dài bàn chân
Để xác định size giày chuẩn bạn cần đo chính xác chiều dài và chiều ngang của bàn chân. Kết quả chính xác khi được đo theo đường thẳng vuông góc với 2 đường ở 2 điểm cao nhất và 2 bên của bàn chân.


Sau khi thu được kết quả bạn có thể làm tròn số đo lên tới 0,5 cm. Bởi trong quá trình vẽ khuôn bàn chân số đo thu được có kích thước lớn hơn số đo chuẩn bàn chân.


Bước 5: Xác định kích thước giày
Như vậy, sau 4 bước trên bạn đã có ngay kết quả đo kích thước bàn chân của mình. Bạn hãy đối chiếu với cách tính size giày của hãng mà bạn lựa chọn và xác định size giày cần mua.


Juno mách bạn một số lưu ý khi chọn size giày chuẩn của Juno


Để đo chính xác size giày của mình, bạn phải đo vào lúc chân bạn trong tình trạng thoải mái nhất. Vào các thời điểm trong ngày, buổi tối chính là thời điểm kích thước bàn chân chuẩn xác nhất, bạn hãy tận dụng và tiến hành đo ngay. Ngoài ra, chân của chúng ta có kích thước khác nhau nên phải đo cả hai chân để xác định size giày phù hợp.


Những bước trên rất hữu ích cho những bạn muốn mua giày tại Juno mà không nắm rõ chính xác số đo của mình, bạn có thể áp dụng ngay khi mua hàng online tại Juno. Các sản phẩm giày nữ Juno hiện có đầy đủ số size thông dụng từ 35-40 sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho quý cô.

Ngay cả những cô nàng chân tấm hay big size đều có thể sở hữu một đôi giày nữ vừa vặn với đôi chân của mình. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi mua hàng trực tuyến, Juno cam kết size giày chuẩn chính xác không sai lệch.


Với những bước chọn size giày chuẩn như trên, Juno tin rằng quý khách sẽ thỏa mái mua sắm thương mại điện tử mà không phải lo lắng về quyết định của mình. Nếu bạn cần sự tư vấn và giải đáp, nhân viên của Juno sẽ phục vụ bạn thật chu đáo. Ngoài ra, bạn có quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 30 đối với sản phẩm Juno chính hãng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====