Điểm mặt gọi tên những mẫu dép nữ cao cấp mà nàng nào cũng phải có

Điểm mặt gọi tên những mẫu dép nữ cao cấp mà nàng nào cũng phải có


Bên cạnh những mẫu giày cao cấp, hẳn mỗi nàng cũng sở hữu cho mình không ít những mẫu dép nữ cao cấp để có thể thoải mái mix match với bất kỳ bộ trang phục nào. Nhưng liệu các cô gái đã biết đâu là những mẫu dép cao cấp không thể thiếu trên kệ của mình chưa? Để Juno bật mí cho bạn nhé!

  • Dép quai ngang

Dép quai ngang là mẫu dép với thiết kế đế bệt cùng một hoặc hai quai vắt ngang qua mu bàn chân. Loại dép này trước đây chỉ dùng để đi trong nhà hoặc dùng trong những ngày nghỉ trên bờ biển. với xu hướng hiện nay thì, item này đang "làm mưa làm gió" trong giới thời trang với kiểu dáng sành điệu và hiện đại hơn. Kiểu dép lê quai ngang này dễ dàng kết hợp với các loại váy và cũng rất "hợp nhãn" khi đi cùng quần jeans hay quần ống loe, culottes… Nhiều ưu điểm đến thế tại sao nàng chưa sám ngay cho mình một em?

dép nữ cao cấp

  • Dép mule

Một trong những item hot của xu hướng thời trang năm nay không thể không nhắc đến các mẫu dép Mule. Mẫu thiết kế này hoàn toàn chinh phục trái tim các cô gái bởi sự sành điệu mà vẫn vô cùng thoải mái và mát mẻ. Không những thế, dép mule con rất dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục của các nàng đang có sẵn trong tủ đồ.

dép nữ cao cấp

  • Guốc mũi vuông

Chính vẻ phá cách, hiện đại và dễ phối đồ đã giúp giày dép guốc mũi vuông chiếm được cảm tình của các quý cô. Từ đường phố, công sở hay các sàn diễn lớn, không khó để bắt gặp các cô gái sành điệu và cá tính trên những đôi guốc mũi vuông đủ kiểu dáng. Không chỉ hấp dẫn các cô nàng cá tính, thích tạo sự phá cách, ngay cả những cô nàng vintage yêu thích sự nhẹ nhàng và cổ điển cũng bị mê hoặc bởi kiểu giày mũi vuông này.

  • Dép xỏ ngón

Nhắc tới dép xỏ ngón, nhiều nàng sẽ nghĩ đến sự thoải mái. Thoạt nhìn, dép xỏ ngón hay sandal xỏ ngón có vẻ phù hợp với những bạn theo phong cách hơi bụi bặm, cá tính như kết hợp với quần jean, short, áo thun. Nhưng với sự biến hóa đa dạng thì dép xỏ ngón hay sandal nữ xỏ ngón vẫn phối được với đầm, nhất là với đầm maxi nữ thời trang.

Đừng bỏ qua bộ sưu tập các dép nữ cao cấp mà Juno vừa maasch nước nhé. Đây là những mẫu giày cực kỳ thịnh hành và có thể phối với hầu hết các trang phục trong tủ đồ của nàng. Chần chừ chi mà chưa rình các em ấy về nhà.


Juno luôn có nhiều mẫu mã giày dép nữ cao cấp để các nàng lựa chọn. Đừng ngại ngần cho Juno ngay một cuộc hẹn nào!

https://juno.vn/


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====