Nàng đã biết đến các tip sau để chọn được đôi giày trắng đẹp và ưng ý chưa?

Nàng đã biết đến các tip sau để chọn được đôi giày trắng đẹp và ưng ý chưa?

Nàng đã biết đến các tip sau để chọn được đôi giày trắng đẹp và ưng ý chưa?

Các mẫu giày trắng luôn có sức hút khó cưỡng đối với các quý cô. Hầu như trong bộ sưu tập giày của bất kỳ cô gái nào đều có hiện hữu những đôi giày trắng đẹp đẽ và thanh lịch. Song không phải ai cũng nắm được bí quyết về màu sắc hay chất liệu để có thể chọn được những đôi giày trắng đẹp và có thể kết hợp với trang phục. Đừng lo lắng, Juno sẽ mách bạn những cách chọn được giày trắng đẹp và tôn chân nhất.

Cùng là gam màu trắng nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn được những đôi giày trắng đẹp và phù  hợp nhất cho mình. Phần lớn các cô gái Việt Nam sở hữu tone da trung bình và mỗi cô gái là mỗi tone da khác nhau. Vì thế cần cân nhắc và lựa chọn những đôi giày với nhiều sắc độ trắng khác nhau. Nếu nàng sở hữu làn da bánh mật thì hãy chọn những đôi giày trắng kem còn nếu các nàng có làn da trắng sáng thì đừng bỏ qua các mẫu giày trắng đẹp theo tone trắng ngà nhé.

giày boot nữ da thật

Mỗi chất liệu của các đôi giày trắng đẹp sẽ mang lại cảm giác và ảnh hưởng đến phong cách khác nhau, cho dù là cùng một tone màu trắng. Nếu như canvas mang lại sự dung dị và mộc mạc thì chất liệu polyester lại cho các đôi giày trắng đẹp của nàng một hơi hướng sang trọng và hiện đại. Trong khi đó chất liệu da lại tạo ra sự thời thượng và sành điệu, còn kiểu lụa lại hướng về phong cách mềm mại và nữ tính cho những đôi giày trắng đẹp đẽ của các cô gái.

giày boot nữ da thật

Mỗi cô gái mỗi vóc dáng nên các nàng cần thông minh chọn ra những mẫu giày trắng phù hợp cho mình. Nếu đôi giày trắng đẹp với mũi nhọn hoặc là sandal sẽ giúp các nàng cải thiện chiều cao đáng kể thì những đôi giày trắng mules hay sneaker trắng sẽ mang lại cảm giác khác biệt: Mules nữ tính, sneaker năng động và khoẻ khoắn. Hãy biết cách chọn những đôi giày đẹp để kết hợp với phong cách và tôn lên đôi chân của nàng nhé!

giày boot nữ da thật

Khi các nàng đã lựa chọn được những đôi giày trắng đẹp và ưng ý thì đừng quên lưu ý đến việc bảo quản cho chúng nhé. Tùy chất liệu sẽ có cách vệ sinh giày khác nhau để các nàng áp dụng. Và giày trắng là mẫu giày dễ bị xỉn màu khi tiếp xúc trực tiếp ánh mặt trời. Vì vậy đừng quên vệ sinh và phơi hay cất giữ các mẫu  giày trắng đẹp ở nơi mát và thoáng khí. Đây là yếu tố tối quan trọng quyết định các quý cô giữ được những đôi giày trắng đẹp đẽ này bên mình được bao lâu đó nhé!

giày boot nữ da thật

Dù các cô gái Juno yêu thích vẻ ngoài nữ tính hay năng động thì các mẫu giày trắng đẹp và thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu. Item này tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Vì thế hãy áp dụng những tip mà Juno vừa mách nước ở trên để có thể chọn được những đôi giày trắng đẹp và ưng ý nhất cho mình các nàng nhé!

Juno không hề thiếu các mẫu giày trắng đẹp ở trên kệ. Hãy ghé thăm Juno ngay hôm nay nhé!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====