Tuyệt chiêu giúp nàng lựa chọn những đôi giày boot nữ da thật ưng ý

Tuyệt chiêu giúp nàng lựa chọn những đôi giày boot nữ da thật ưng ý

Tuyệt chiêu giúp nàng lựa chọn những đôi giày boot nữ da thật ưng ý

Những mẫu giày boot da thật luôn cho các nàng một vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Và hầu hết các quý cô sành điệu nào cũng đều sở hữu riêng cho mình ít nhất một đôi giày boot nữ da thật để có thể phối đồ cho phong cách thời trang của mình. Song không phải ai cũng có thể phân biệt được giữa các dòng boot da thật và loại giả da trên thị trường. Đừng lo lắng, Juno sẽ chỉ cho các nàng vài tuyệt chiêu để có thể lựa chọn những đôi giày boot da nữ thật.

  • Phân biệt giày boot da nữ thật bằng mắt

Không quá khó để phân biệt loại boot da thật và loại giả da. Chỉ cần các nàng quan sát cẩn thận là có thể nhận ra vài đặc điểm. Thông thường các mẫu giày boot nữ da thật được làm từ chất liệu da bò thì chúng ta có thể thấy rõ vân da khi quan sát. Các vân da này sẽ có kích thước lớn nhỏ không đồng đều. Tuy nhiên không hẳn những đôi boot nữ da thật nào nhẵn nhụi cũng là loại giả da vì các mẫu boot nữ da thật cao cấp thường được khá trau chuốt vôn cùng tỉ mỉ. Vì vậy hãy tiếp tục thêm vài tip mà Juno gửi đến bên dưới để các cô gái có thể chắc chắn hơn.

giày boot nữ da thật

  • Hãy ấn lên bề mặt của giày boot da nữ thật

Nếu như quan sát bằng mắt vẫn làm các quý cô của chúng ta vẫn chưa chắc chắn đây có phải là đôi boot nữ da thật hay không thì hãy dùng đầu ngón tay ấn nhẹ lên bề mặt boot da. Nếu là boot nữ da thật thì các nàng sẽ dễ dàng cảm nhận được độ đàn hồi của da. Da chi  và ngược lại đối với loại boot nữ giả da thì bề mặt của boot sẽ bị lõm xuống mảng lớn do da giả không có tính đàn hồi.

giày boot nữ da thật

Chắc nhiều quý cô biết rằng những đôi boot giả da được làm từ chất liệu Simili hoặc da PU nên không có khả năng không thấm nước tốt. Và đặc điểm này cũng làm chất liệu giả da không được mềm mại như da thật. Nếu nàng muốn kiểm tra đôi giày boot nữ của mình có phải thật hay không thì chỉ cần nhỏ lên vài giọt nước ở bề mặt đôi boot. Nếu nước thấm vào da thì các nàng đã có được đôi giày boot da nữ thật, ngược lại nếu bề mặt không thấm nước thì đó là đôi boot được tạo từ chất liệu giả da.

giày boot nữ da thật

Và một cách đơn giản nhất để các cô  gái sở hữu những đôi giày boot nữ da thật đó chính là hãy lựa chọn những thương hiệu hay cửa hàng uy tín. Đến đây các nàng có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên cũng như có giấy cam kết đảm bảo chất lượng và bảo hành cho đôi giày boot da thật của nàng.

Với các mẫu giày boot nữ da thật, các quý cô của Juno sẽ dễ dàng kết hợp được cùng set trang phục của mình. Hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu mà Juno vừa mách nước để có thể sở hữu cho mình những đôi boot nữ da thật đảm bảo chất lượng và sành điệu nhé!

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Đến ngay với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====