Những kiểu giày công sở nữ

Những kiểu giày công sở nữ "must have" của các quý cô hiện đại

Những kiểu giày công sở nữ "must have" của các quý cô hiện đại

Bên cạnh những đôi giày đen cao gót đặc trưng, các cô gái có còn. biết đến những mẫu giày công sở nữ "must have" khác? Đừng để mình chỉ nãi đơn điệu laonh quanh mẫu giày quen thuộc, hãy thử f5 phong cách thời trang đi làm của mình với những đôi giày công sở nữ mà Juno sắp gợi ý dưới đây.

Mẫu giày công sở nữ được nhiều quý cô khá ưa thích chính là các mẫu giày gót nhọn. Item này mang lại sự tự tin và vẻ ngoài hiện đại cho các cô gái trong ngày dài bận rộn nơi văn phòng. Mẫu giày công sở nữ này cũng được trình làng với đa dạng màu sắc các gam trung tính như trắng, be, xám hay màu đen huyền thoại. Và không thể không thừa nhận rằng giày gót nhọn là mẫu giày công sở kết hợp khá ăn ý với áo sơ mi, quần âu hay chân váy bút chì. Đây là một item góp phần làm cho tổng thể sét đồ của nàng trở nên thanh lịch và hiện đại hơn.

giày công sở nữ

 

Đặc trưng của mẫu giày công sở nữ  Slingback chính phần quai mảnh ở mắt cá chân, nhằm khéo léo khoe gót hồng của phái đẹp. Thường đi kèm với thiết kế gót thấp, mẫu giày công sở nữ này giúp các nàng thoải mái và linh hoạt di chuyển trong suốt ngày dài. Không dừng lại điểm cộng ở đó, item thanh lịch này còn được cách điệu với khá nhiều điểm nhấn phá cách như đính đá, hoa hay như tạo điểm nhấn cột nơ ở phần quai mắt cá chân-một hot trend của 2020 được nhiều quý cô lựa chọn. Thật thiếu sót nếu như các nàng thiếu đi mẫu giày công sở nữ thanh lịch này trong bộ sưu tập của mình.

giày công sở

  • Giày búp bê- Mẫu giày công sở nữ cổ điển

Nếu như các mẫu giày công sở nữ cao gót mang lại sự thời thượng và có phần quý phái cho thời trang công sở thì mẫu giày búp bê đế bằng lại mang cho nàng vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn lịch sự và có phần nhã nhặn. Những đôi giày búp bê đối lập mẫu giày công sở gót nhọn không chỉ về chiều cao mà cờn ở phong cách mà mỗi kiểu giày mang lại phải không nào? Đây cũng là mẫu giày công sở nữ xứng đáng một vị trí ưu ái trong tủ giày của các cô gái đó nhé!

giày công sở

  • Giày mũi vuông-Mẫu giày công sở nữ thời thượng

Trong xu hướng thời trang gần đây, chúng ta thật dễ dàng bắt gặp cơn sốt giày mũi vuông ở khắp mọi nơi, đặc biệt ở môi trường công sở. Với phần đế nhẹ nhàng và mũi vuông ôm khung chân, mẫu giày công sở nữ này hầu như có thể cùng các quý cô chinh phục mọi trang phục: từ các chân váy thanh thoát đến các chân váy ôm hay các mẫu quần âu thanh lịch. Còn chần chừ gì nữa mà chưa rinh ngay mẫu giày công sở nữ thời thượng này chứ.

giày công sở

Kiểu giày lười luôn tạo ra sự phá cách độc đáo cho thời trang công sở của mọi quý cô. Nếu các nàng đang tìm chút phong cách menswear thì mẫu giày công sở nữ này là lựa chọn không còn gì hoàn hảo hơn. Một chút cá tính, một chút phá cách nhưng vẫn đảm bảo đủ thanh lịch và nằm trong khuôn khổ, mẫu giày công sở nữ này là item tạo nên dấu ấn riêng cho phong cách thời trang của các quý cô công sở.

giày công sở

Đừng ngại ngần mà hãy làm mới hình ảnh nơi văn phòng của mình với năm mẫu giày thời trang mà Juno vừa nhắc đến. các nàng sẽ có những biến tấu và vẻ ngoài chanh sả đến không ngờ đấy nhé!

Với vô số các mẫu giày công sở nữ hot của 2020 đang có  mặt trên toàn hệ thống cửa hàng, Juno tin rằng các nàng sẽ lựa chọn được cho mình những kiểu giày nữ ưng ý nhất. Hãy ghé thăm Juno ngay hôm nay nhé!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====