“ Náo loạn” mùa lễ hội cuối năm với những mẫu giày cao gót mới

“ Náo loạn” mùa lễ hội cuối năm với những mẫu giày cao gót mới

Tiệc tùng sang trọng, ánh đèn sân khấu lung linh hay những cuộc hẹn hò lãng mạn? Nàng đã sẵn sàng xuất hiện với diện mạo thật cuốn hút và gợi cảm trong mùa lễ hội cuối năm? Một trong những món phụ kiện đình đám tôn nên vẻ đẹp nữ quyền đầy sang trọng chính là giày cao gót thần thánh. Hãy cùng Juno khám phá những mẫu giày cao gót mới nhất làm “náo loạn” mùa lễ hội năm nay.

Những mẫu giày cao gót tôn dáng đến khó tin

1. Giày cao gót đế nhọn

Giày cao gót đế nhọn luôn hấp dẫn bởi phần đế nhọn mảnh mai giúp đôi chân của mọi cô gái trở nên thon gọn, nuột nà ngay tức khắc. Tuy phần thiết kế có phần đơn giản nhưng đường nét rất mềm mại, phần thân dày ôm sát chân che đi những khuyết điểm và tôn lên nét duyên dáng, quyến rũ của phái đẹp. Đa số chất liệu của giày cao gót đế nhọn được làm từ da mềm cho mỗi bước đi đều cảm thấy tự tin và chắc chắn, dù là đi giày cao gót nhưng khi mang thì cực kỳ thoải mái. Bởi vậy, giày cao gót đế nhọn là phụ kiện lý tưởng cho những buổi party cuồng nhiệt, nàng có thể thỏa sức khiêu vụ, nhảy nhót, chơi đùa mà vẫn khoe trọn đôi chân thon dài đầy cuốn hút.

2. Giày cao gót mũi bầu

Đây rồi một em betseller của những cô nàng tiểu thư, ngọt ngào, giày cao gót mũi bầu sẽ giúp nàng nhập tiệc cùng tất cả sự xinh đẹp của cô công chúa thực sự. Phần mũi giày nổi bật với hình bầu cong mềm mại, khuôn giày thiết kế uyển chuyển theo đường nét đôi chân, thêm một chút họa tiết nhỏ nhắn phần mũi giày là điểm sáng khác biệt cho những cô nàng tiểu thư, khuê các. Không những vậy, giày cao gót mũi bầu được nhắc đến như một nàng thơ xinh đẹp giữa khu vườn phụ kiện đa dạng, giúp nàng khoe trọn nét đẹp đầy nữ tính trong bữa tiệc cuối năm.

3. Giày cao gót slingback

Giày cao gót slingback là sự kết hợp hoàn hảo giữa giày sandal và giày cao gót mũi nhọn, với cô nàng ưa thích vẻ đẹp cổ điển nhưng sang trọng thì hãy rinh ngay một em. Phải công nhận rằng, giày slingback có khả năng tôn lên nét thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ cho mọi bộ trang phục. Đặc biệt trong những bữa tiệc cuối năm, một đôi giày slingback cao cấp sẽ vô cùng cần thiết cho thời gian nàng cần di chuyển nhiều nhưng vẫn thật sành điệu. Giày slingback không hề kén trang phục, bạn sẽ phải trầm trồ và ngạc nhiên về khả năng mix đồ không đối thủ của em nó. Diện ngay một em slingback cao cấp với quần jeans hay áo vest thậm chí đầm dạ hội bạn sẽ tỏa sáng ngời ngời chẳng kém gì một fashionta chính hiệu.

Giày cao gót Juno, phụ kiện đi kèm tạo nên sự duyên dáng cho phái đẹp

Bạn nghĩ sao về phụ kiện dành riêng cho quý cô Việt Nam? Giày cao gót Juno là sản phẩm được thiết kế ưu việt với sự nghiên cứu kĩ lưỡng về kiểu dáng, màu sắc nhằm tôn nên nét đẹp nữ tính, quyến rũ của mọi cô gái. Các thiết kế của giày cao gót Juno gồm nhiều tông màu, sự lên ngôi của kiểu dáng mảnh mai, thon gọn đã thực sự tạo lên những mẫu giày nữ mới lạ trong làng thời trang Việt Nam.

Chẳng thua kém những đôi giày hiệu cao cấp, giày cao gót Juno sở hữu bộ sưu tập đa dạng như giày cao gót đế nhọn, giày cao gót mũi bầu, giày cao gót slingback, giày cao gót đế vuông…giúp che đi mọi nhược điểm của đôi chân và gạt di chiều cao khiêm tốn của các cô gái. Những mẫu giày Juno có chất liệu da mềm mại và màu sắc sang trọng đã trở thành “huyền thoại” cho những bữa tiệc cuối năm. Bên cạnh những thiết kế basic, giày cao gót Juno được dịp “lên ngôi” bởi các mẫu cao gót đế nhọn cá tính hay giày boot cổ điển khi mix cùng quần jeans thì trẻ trung, duyên dáng hết mức khi diện cùng đầm xinh xắn. Ngoài ra, giày cao gót Juno là một item đỉnh cao cho các buổi tiệc tùng sang trọng. Sự kết hợp của giày Juno với các trang phục chưa bao giờ là lỗi mốt, giữa những món phụ kiện bất hủ trong tủ đồ thì đây chính là món đồ làm chiều lòng các quý cô.

Không còn nhiều thời gian nữa, các nàng hãy nhanh tay refresh tủ đồ của mình bằng những em giày cao gót thần thánh mà Juno đã liệt kê ở trên để tự tin tỏa sáng trong mùa lễ hội năm nay. Và nếu như nàng muốn sở hữu những mẫu cao gót sành điệu nhất của năm 2020 hãy đừng quên ghé thăm cửa hàng giày Juno nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====