Bí quyết chọn giày nữ chuẩn không cần chỉnh

Bí quyết chọn giày nữ chuẩn không cần chỉnh

Giày nữ là món phụ kiện đa năng không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Sự cần thiết của đôi giày nữ được đánh giá cao nhờ sự biến hóa phong cách linh hoạt trên từng trang phục nhưng vẫn khẳng định dấu ấn bản thân qua guu thời trang cá nhân. Bạn muốn tỏa sáng như fashionta chính hiệu hay đẹp triệu like như sao Việt? Chỉ cần nắm chọn bí quyết chọn giày nữ chuẩn không cần chỉnh dưới đây bạn sẽ ngời ngời khí chất.

Sở hữu một đôi giày nữ vừa vặn không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi đi chuyển mà còn khiến phái đẹp tự tin hơn về ngoại hình. Một đôi giày nữ hợp phong cách và bắt kịp xu hướng sẽ giúp bạn tỏa sáng bất cứ đâu dù là đi dạo phố, đi chơi hay đi làm vẫn luôn “tưng bừng” thần thái.

Những cách chọn giày nữ 100% đẹp chuẩn xu thế

Chọn giày phù hợp với phong cách bản thân

Bạn là cô nàng cá tính, tiểu thư bánh bèo hay quý cô sành điệu? Mỗi một người đều có guu thời trang khác nhau, đây chính yếu tố làm nên màu sắc đa dạng của xu hướng thời trang. Do vậy, việc chọn một đôi giày phù hợp sẽ tôn nên nét đẹp vốn có của mỗi cá nhân và cũng là cách gây ấn tượng sâu sắc đối với người khác. Với những cô nàng tiểu thư thì giày búp bê là chân lý, giày cao gót đế vuông quá vừa vặn với cô nàng công sở hay giày thể thao năng động sẽ tiếp thêm khí chất ngút ngàn cho cô nàng cá tính.

Chọn giày phù hợp với dáng người

Sở hữu một đôi giày phù hợp với phong cách phù hợp với cả dáng người thì còn gì bằng. Quả là trời sinh một cặp, mix&match thế nào cũng xinh hết mức. Lời khuyên cho những cô nàng chân ngắn, bên cạnh những đôi giày cao gót có chiều cao lớn thì nên để ý tới những đôi giày có thiết kế mũi nhọn, phần thân ôm sát khuôn chân để tương thích với vóc dáng. Lưu ý quan trọng không nên lựa chọn đôi giày có quai cổ chân, chúng sẽ khiến chân bạn bị lùn và to ra rất thô kệch.

Diện giày Juno tự tin tỏa sáng

Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày thời thượng, bắt kịp xu hướng thì hãy ghé thăm cửa hàng Juno. Tất tần tật các mẫu giày mới nhất đã lên kệ rồi các nàng ơi, còn chờ chi mà không rút tiền nuông chiều bản thân khi dịp lễ tết đến rồi.
Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, giày Juno trình làng với sự ra mắt đa dạng của nhiều màu sắc và kiểu dáng mới lạ. Combo thần thánh hứa hẹn “oanh tạc” mọi phong cách của quý cô. Bạn sẽ xinh đẹp và nữ tính hơn khi diện giày Juno hoặc sang trọng, kiêu sa trong trang phục sành điệu. Dù là phong cách nào thì sự xuất hiện của một đôi giày Juno trong tủ đồ phụ kiện là vô cùng cần thiết. Hơn cả sự mong đợi, chắc hẳn các cô nàng sẽ phải trầm trồ và ngạc nhiên khi giày Juno có đa dạng những mẫu mã thời thượng của năm nay. Trong số đó phải kể đến những em beseller “đáng nể” như: giày cao gót mũi nhọn, giày cao gót đế vuông, giày boot, giày sandal đế bệt, giày đế xuồng… Và hàng nghìn thiết kế sang chảnh đến khó tin đang đợi các nàng khám phá.

Các nàng đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình tút tại lại nhan sắc của bản thân chưa? Với những chia sẻ từ bài viết viết này chắc hẳn bạn đã nắm ngay được bí quyết chọn giày chuẩn không cần chỉnh đúng không nghỉ. Và đừng quên ghé thăm cửa hàng Juno để khám phá những mẫu giày độc đáo của năm nay nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====