Phối đồ

Phối đồ "chất lừ" cùng giày nữ sneaker xuống phố

Phối đồ "chất lừ" cùng giày nữ sneaker xuống phố

Trẻ trung và năng động có lẽ là một trong nhưng yếu tố làm nên sức hút của những đôi giày nữ sneaker. Và chúng ta thật dễ dàng bắt gặp những cô nàng tung tăng trên phố với những đôi giày sneaker đầy thoải mái. Vậy đâu là những xu hướng phối đồ mà phái đẹp chúng ta đang cùng hướng đến khi phối cùng giày sneaker? Hãy cùng Juno điểm qua vài cách phối đồ cực chất cùng các đôi giày nữ sneaker cho các nàng tự tin xuống phố.

Mùa đông xuân là thời điểm thích hợp cho các mẫu đầm dài, và đừng bỏ quên những đôi giày nữ sneaker chân ái. Đây là hai item đem lại cho các quý cô vẻ đẹp thời thượng và còn giúp giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Hãy thoải mái lựa chọn các mẫu đầm dài mà các nàng yêu thích, việc còn lại là diện thêm một đôi giày nữ sneaker trendy và thoải mái là đủ tự tin xuống phố và hẹn hò rồi.

giày nữ sneaker

Giày nữ sneaker và chân váy luôn là một combo được lòng của phái đẹp. Juno thấy hẳn sẽ là một thiếu sót to lớn nếu như chúng ta không nhắc cặp bài trùng quen thuộc của các tín đồ thời trang hay các fashionista nổi tiếng. Với vô số các kiểu dáng thiết kế đa dạng, nhưng các chân váy dường như chưa bao giờ để các cô gái phải nói không khi kết hợp cùng những đôi giày nữ sneaker năng động.

giày nữ sneaker

  • Phối giày nữ sneaker cùng đầm làm từ chất liệu ren

Hẳn nhiều cô  gái phải tròn xoe mắt với cách phối đồ có một không hai này. Những đôi giày nữ sneaker khoẻ khoắn nay lại được kết hợp cùng vẻ mảnh mai nữ tính của những chiếc đầm ren, quar là sự kết hợp độc đáo khó tưởng. Nhưng các cô gái đừng ngại ngần mà hãy mạnh dạn kết hợp những mẫu giày nữ sneaker của mình cùng những chiếc đầm ren dài. Chính chiếc đầm sẽ là vẻ đẹp đầy rực rỡ cho vẻ đẹp nên khỏe khoắn của đôi giày nữ sneaker mà nàng đang mang.

giày nữ sneaker

  • Phối giày nữ sneaker cùng quần ống loe

Hãy thử một chút street style đầy khoẻ khoắn kết hợp từ những chiếc quần ống loe trendy cùng đôi giày nữ sneaker năng động. Với hình ảnh xen lẫn giữa vẻ hippie cùng thể thao, các nàng sẽ có vẻ ngoài chất lừ khiến người đối diện không thể rời mắt. Nếu muốn trở nên nổi bật hơn thì gợi ý mix match giày nữ sneaker với những quần ống loe da hoặc bằng nhung sẽ làm bạn nổi bật đầy ấn tượng.

giày nữ sneaker

Phối giày nữ sneaker với suit

Một bộ suit có vẻ nghiêm túc sẽ trở nên mới lạ và trẻ trung hơn rất nhiều khi các nàng kết hợp cùng những đôi giày nữ sneaker đậm chất thể thao. Những mẫu giày nữ sneaker chính là viên ngọc làm cân bằng cho vẻ đẹp tổng thể của các cô gái. Nếu như bộ suit mang lại vẻ thanh lịch và có phần nghiêm túc thì đôi giày nữ sneaker lại mang đến vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Đây là sự kết hợp khá hài hoà mà các quý cô không nên bỏ qua.

giày nữ sneaker

 

Hy vọng với 5 cách phối đồ trên đây sẽ làm các cô gái của chúng ta có được những diện mạo chất không khác gì các fashionista. Lên đồ và xuống phố thôi nào.

Các nàng đã lên lịch hẹn hò cùng Juno  hôm nay chưa? Hãy sẵn sàng rinh ngay cho mình những đôi giày nữ sneaker cùng hàng ngàn ưu đãi đang chờ nhé các cô gái!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====