Tip phối đồ cùng giày boot nữ cổ thấp sành điệu cho phái đẹp

Tip phối đồ cùng giày boot nữ cổ thấp sành điệu cho phái đẹp

Không thể phủ nhận rằng, boot nữ cổ thấp là item ăn rơ với khá nhiều set đồ. Diện boot cổ thấp mang lại cho phái đẹp vẻ nhẹ nhàng mà vẫn rất cuốn hút. Có lẽ vì thế mà mẫu giày high fashion này lại được các quý cô khá yêu thích. Nếu như nàng đang loay hoay tìm cách phối đồ với boot nữ cổ thấp thì tham khảo thử vài tip ở bài viết này nhé!


  • Mix boot nữ cổ thấp và quần jean- Set đồ bất diệt

Với các quý cô hiện đại, tủ đồ của nàng không thể nào thiếu đi được những chiếc quần jean quen thuộc và vài đôi boot nữ cổ thấp cá tính. Đều là những đứa con cưng của các cô nàng sành điệu nên chắc chắn giày boot nữ cổ thấp và quần jeans sẽ không làm nàng phải thất vọng. Không hề cầu kỳ mà lại cực kỳ đơn giản, nhưng hai item này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và thu hút hơn rất nhiều.

  •  Mix boot nữ cổ thấp và chân váy midi- Set đồ dịu dàng nhưng phá cách

Hẳn nhiều cô nàng đang loay hoay làm sao có thể tạo nên một concept vẫn sành điệu nhưng không kém phần dịu dàng với boot nữ cổ thấp phải không? Sao bạn không thử kết hợp em ấy với chân váy midi huyền thoại? Nữ tính, điệu đà và đầy cuốn hút chính là lý do giúp váy midi có thể giữ vững được vị trí của mình trong suốt bốn mùa. Và chắc hẳn, bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng chân váy midi lại là một mảnh ghép rất hoàn hảo với những mẫu boot nữ cổ thấp. Hãy thử công thức mix match này ngay thôi!

  • Mix boot nữ cổ thấp và chân váy ngắn- Set đồ trẻ trung

Không chỉ phù hợp khi mix với quần jean hay chân váy midi, những đôi boot nữ cổ thấp, nhỏ nhắn này cũng có thể phối cùng với chân váy ngắn để tạo ra nhiều set đồ trẻ trung và năng động. Chân váy ngắn vừa đủ để khoe đôi chân đáng yêu của bạn, lại được nhấn nhá bởi đôi boot nữ cổ thấp thì không còn gì bằng. Chắc hẳn sẽ  rất nhiều chàng trai sẽ bị bạn làm cho không thể rời mắt đây.


  • Mix boot nữ cổ thấp và quần ống rộng- Set đồ cá tính

Xu hướng thời trang gần đây, phong cách street style đang lên ngôi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Quần ống rộng và boot nữ cổ thấp là cặp đôi có độ phủ sóng dày đặc trên mọi street style của các fashionista trên thế giới. Nếu như trước đây, boot cổ thấp  luôn đi kèm với skinny và legging thì ngày nay mẫu giày “chanh sả”này lại được coi là cặp đôi hoàn hảo với quần ống rộng. Và nếu là một cô nàng “nhạy trench” thì bạn không nên bỏ qua công thức này đâu.


  • Mix boot nữ cổ thấp và váy suông- set đồ "quốc dân"

Sẽ thực sự thiếu sót cho nàng nếu  như diện váy suông mà quên đi đôi giày boot nữ cổ thấp phá cách. Hai item này sẽ là một bản phối hoàn hảo trong bản nhạc thời trang của riêng các cô gái với nét cuốn hút và high fashion một cách đặc biệt.

Boot nữ cổ thấp gần như là item must have của phái đẹp. Hi vọng với 5 bí kíp từ Juno sẽ giúp các nàng có những set đồ ưng ý đi cùng mẫu giày thời thượng này. Hãy lên đồ và ra đường thôi nào các cô gái!


Nàng đã sắm riêng cho mình một em boot nữ cổ thấp nào chưa? Nếu chưa thì đừng quên rằng Juno đang có rất thiết kế boot nữ cổ thấp sành điệu và cá tính. chần chừ chi nữa mà chưa ghé Juno “tâm sự mỏng” nè.

https://juno.vn/


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====