Tip chọn kính mát hợp với mặt xinh- Nàng đã biết chưa?

Tip chọn kính mát hợp với mặt xinh- Nàng đã biết chưa?

Các nàng nhà mình có háo hức không khi mùa hè rực rỡ lại đang vẫy gọi? Và trong những item không thể thiếu của mùa hè này chính là những em kính mát thân thuộc. Đây được xem là “trang sức” cho khuôn mặt, là vật bất ly thân của những cô nàng sành điệu. Nhưng liệu các cô gái đã biết cách chọn cho mình một em kính mát phù hợp với gương mặt hay chưa? Hãy để Juno tư vấn cho bạn vài tip hay ho!

  • Chọn kính mát cho các nàng mặt tròn

Đối với những cô nàng có gương mặt tròn thì sẽ có phần má hơi bầu bĩnh, cằm và trán sẽ hơi ngắn nên cần chọn một loại kính mát giúp gương mặt cân đối. Bạn nên chọn những chiếc kính dạng vuông hoặc chữ nhật để khuôn mặt trông thanh thoát và hài hòa hơn. Nàng đừng quên tránh xa những chiếc kính mát gọng tròn và quá mỏng.

tip chọn kính mát

  • Chọn kính mát cho các nàng mặt chữ điền

Đặc điểm nhận dạng của những quý cô có gương mặt chữ điền là chiều dài khuôn mặt và khoảng cách giữa 2 má tương đối giống nhau. Đường viền hàm dưới, má và trán có chiều rộng bằng nhau. Nàng nên làm gương mặt mình thanh thoát hơn bằng cách nhấn nhá với những chiếc kính mát có gọng tròn nhỏ hoặc các loại có hình oval với các góc cạnh tròn. 


  • Chọn kính mát cho các nàng mặt kim cương

Các nàng mặt kim cương sẽ có phần xương gò má rộng, cằm nhọn, trán hơi mỏng và góc hàm hơi tròn. Các quý cô có gương mặt kim cương  nên ưu tiên  loại kính mát mắt mèo hoặc oval giúp cân đối lại khuôn mặt.


  • Chọn kính mát cho các nàng có khuôn mặt dài

Các nàng có khuôn mặt dài sẽ sở hữu chiều rộng của trán, xương gò má và hai bên hàm dưới tương đối bằng nhau. Nàng nên chọn những loại kính mát có gọng lớn, rộng với các đường viền rõ ràng để làm gương mặt mình nhìn hài hòa hơn.


  • Chọn kính mát cho các nàng có khuôn mặt trái tim

Với những cô nàng có đặc điểm của khuôn mặt trái tim như: cằm nhọn, xương gò má rộng, vùng trán rộng hơn xương gò má và hàm dưới thì nên chọn loại gọng kính rộng, cong nhưng mỏng. Các nàng có thể chọn những loại kính mát không vành để trông khuôn mặt nhẹ nhàng và thanh thoát hơn

Kính mát là món phụ kiện rất cần thiết đối với tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Bên cạnh chức năng bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những tác hại từ tia UV, khói bụi, dị vật, hạn chế nếp nhăn, một chiếc kính mắt phù hợp còn giúp gương mặt trở nên cuốn hút hơn. Juno hy vọng với những chia sẻ phía trên, các nàng sẽ biết cách chọn cho mình được một chiếc kính ưng ý nhất!

Juno đang có sẵn khá nhiều mẫu kính mát cho các cô gái lựa chọn. Rinh ngay một em ấy để bảo vệ mắt yêu nhé các nàng!

https://juno.vn/


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====