Giày nữ hàng hiệu Juno-

Giày nữ hàng hiệu Juno- "chất" mà giá vẫn được lòng nàng

Khi nhắc đến giày nữ hàng hiệu, nhiều cô gái nghĩ ngay đến những đôi giày sang chảnh nhưng giá cả lại không hề đáng yêu chút nào! Đừng quá lo lắng, Juno sẽ là vị "cứu tinh" mang đến nhiều mẫu giày nữ đẹp và chất lừ nhưng giá cả lại rất chiều lòng các quý cô. Thử xem Juno có gì cho hội chị em của chúng ta nào!

  1. Giày boot nữ cổ thấp cho quý cô cá tính

Nhắc đến những đôi giày boot nữ cổ thấp sành điệu, nhiều chị em sẽ không ngại ngần cho em ấy vào ngay danh sách những đôi giày nữ hàng hiệu “đỉnh của đỉnh”. Đây là đôi giày thời thượng hàng hiệu thì không còn gì phải bàn cãi. Nhưng với Juno, những đôi giày nữ hàng hiệu này lại có giá cả vô cùng phải chăng và làm các quý cô nào cũng  phải phát sốt.


  1. Giày cao gót đế vuông cho cô nàng sành điệu

Một em giày thứ hai được các nàng tặng một phiếu lên top những đôi giày nữ hàng hiệu đang gây thương nhớ chính là giày cao gót đế vuông. Đây là mẫu giày đang “làm mưa làm gió” trong xu hướng thời trang cho phái đẹp năm 2020. Với thiết kế nhấn nhá ở phần gót vuông vừa hiện đại, vừa sành điệu, mẫu giày hàng hiệu này được Juno mang đến cho các cô gái của chúng ta với giá cả thật sự đặc biệt.

  1. Giày búp bê cho nàng bánh bèo ngọt ngào

Không kém cạnh gì với đàn chị giày cao gót, giày búp bê vẫn tự tin khẳng định vị trí của mình trong bộ sưu tập giày của phái nữ với rất nhiều kiểu dáng và sự tiện lợi không thể phủ nhận. Đây cũng là mẫu giày được nhiều stylist lên đồ cho các model của mình nên việc em ấy được gọi là mẫu giày nữ hàng hiệu quốc dân thì không hề sai chút nào. Và để chiều lòng các quý cô bánh bèo của Juno, nhiều mẫu giày búp bê vô cùng tinh tế và ngọt ngào cũng đang sẵn sàng ở kệ chờ nàng rước về.

  1. Giày sandal dây đế bệt cho những cô gái trẻ trung

Nhiều bạn hẳn đang thắc mắc tại sao một đôi giày đơn giản như Sandal đế bệt lại được đưa vào list những mẫu giày hàng hiệu nữ. Đó là bởi vì không thiếu các sao nổi tiếng cũng vô cùng yêu thích sự tiện lợi và thoải mái cũng như tính thời trang mà Sandal đế bệt mang lại. Điều này đã chứng tỏ được mẫu giày này có sức hút khó cưỡng đến thế nào. Và Juno không hề thiếu các mẫu Sandal đế bệt với thiết kế thời thượng cho nàng đâu nhé!

  1. Giày sneaker " thần thánh" cho nàng năng động

Có rất nhiều kiểu giày sneaker hàng hiệu nổi tiếng rất được lòng các tín đồ thời trang trên thế giới, song đôi khi các em ấy lại có giá cả vô cùng cao. Nắm bắt được tâm tư của các cô gái chúng ta, Juno đã cho ra đời nhiều mẫu sneaker cực chất và sành điệu, lại còn được lòng hội chị em và còn được các quý cô ưu ái gọi là mẫu giày nữ hàng hiệu giá rẻ.

Bạn đã mãn nhãn với list buffet giày mà Juno vừa gợi ý chưa? Ghé thăm Juno thử liền nhé!

Juno là thương hiệu giày dép Việt Nam, sẵn sàng chiều lòng các quý cô yêu hàng hiệu. Với mẫu mã đa dạng, Juno sẽ là bạn đồng hành với mọi cô nàng: từ nàng sành điều, ngọt ngào, cá tính hay các quý cô năng động. Đừng quên ghé Juno và chọn ngay mẫu giày cho chân yêu nhé nàng!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====