Ankle boot cho ngày chuyển mùa

Ankle boot cho ngày chuyển mùa

Đa số các fashionista đều đồng ý rằng: một trong những item không thể thiếu trong tủ quần áo mùa Thu/Đông chính là ankle boots.

Không chỉ có tác dụng giữ ấm khi thời tiết chuyển lạnh, ankle boots còn rất linh hoạt trong cách phối đồ khi có thể mix với hầu hết các phong cách khác nhau và thậm chí trở thành item statement cho trang phục.




Chọn boots cho ngày chuyển mùa
Thời tiết chuyển mùa thường khá khó chịu, dẫn đến việc chọn cũng như phối đồ cũng không kém phần khó khăn. Ankle boots vốn là item của mùa Thu/Đông nên trong những ngày dở nóng dở lạnh này, hẳn sẽ có không ít bạn cảm thấy hơi nóng nực khi diện chúng. Để có thể trung hòa được với thời tiết, bạn có thể chọn mix ankle boots với chân váy, váy xòe hay shorts. Quần tất sheer là một item hoàn hảo giúp bạn có thể "ứng phó" được với những cơn gió mùa lạnh bất thường. Thêm vào đó, những đôi ankle boots có kiểu dáng cách điệu như hở mũi, cut-out... cũng là gợi ý không tồi cho các bạn gái muốn diện ankle boots thoáng mát và dễ hoạt động.





Nhấn nhá bằng những chi tiết đơn giản
Nếu như bạn vẫn muốn đôi ankle boots của mình trở nên thú vị hơn nhưng không thực sự quá khác biệt như một item statement thì cách đơn giản nhất chính là nhấn nhá cho chúng bằng những chi tiết đơn giản nhưng đắt giá. Có thể điểm qua một số lựa chọn như đinh tán, chút tua rua ở quanh cổ boots hay sử dụng tất làm điểm nhấn. Mix tất cùng ankle boots không hề khó, và đôi khi cách này có thể tạo nên nét nhấn nhá hết sức thú vị cho bạn. Chỉ cần chọn một đôi tất cao cổ có màu sắc hay họa tiết tùy theo sở thích của bạn và để lộ một chút cổ tất qua cổ boots, và thế là bạn đã có một điểm nhấn hoàn hảo rồi!




(Theo KMB)
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====