Bí kíp make up dành riêng cho cô nàng mắt

Bí kíp make up dành riêng cho cô nàng mắt "hí"

Sở hữu những đôi mắt “hí” là điều mà các cô gái không muốn một chút nào. Bằng cách này hay cách khác, nhiều cô gái luôn muốn biến đôi mắt một mí thành hai mí to tròn phổ biến. Tuy nhiên, đừng nghĩ mắt một mí là xấu nhé, nó cũng có sức quyến rũ của riêng nó đấy. Thêm một chút màu mắt, vẽ một đường kẻ mắt thật cá tính, bạn sẽ biến đôi mắt “hí” của mình trở nên đáng yêu và phong cách vô cùng.

 

1. Chăm chút kỹ cho chân mày

Mẹo trang điểm đầu tiên cần có cho cặp mắt một mí đó là bạn phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho cặp lông mày. Một đôi lông mày được chăm chút kỹ lưỡng với đường nét hơi cao sẽ giúp đôi mắt bạn trông sẽ to hơn và nổi bật hơn.
 


2. Sử dụng phấn mắt tông màu nhạt

Để tăng kích thước cho đôi mắt, bạn chỉ cần dùng loại phấn mắt với tông màu nhạt. Bí quyết cho bạn đó là hãy phủ phấn highlight lên xương lông mày và sát mi mắt dưới. Bước thực hiện này sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên long lanh và hấp dẫn hơn khá nhiều đấy.

 Chỉ với một vài bước đơn giản, đôi mắt một mí sẽ trở nên to, sâu và dịu dàng hơn.


3.Chọn kẻ mắt sáng màu, có chút lấp lánh

Nếu bạn muốn tạo ra một khoảng rộng, giúp cho đôi mắt trông được to hơn thì bạn nhất thiết nên gắn bó với những màu sắc nhẹ nhàng, có ánh sáng lung linh. Những màu sắc nhẹ nhàng, có nhũ lấp lành sẽ tăng cường khả năng bắt sáng cho đôi mắt, khiến chúng trở nên to và nổi bật hơn. Để đôi mắt trông to hơn bạn cần dùng bút nhũ sáng màu tô sát viền mắt dưới, sau đó kẻ thêm một đường kẻ mắt mảnh và đều tay đè lên đường nhũ đó, dậm đậm phần đuôi mắt kéo dài theo kiểu mắt mèo.
 
Đôi mắt “hí” của bạn sẽ ấn tượng và thu hút hơn nhiều với đường kẻ mắt nhũ sáng màu

4. Kẻ viền mắt đúng cách 

Với những cô nàng mắt “hí” thì viền mắt to và đậm không chỉ giúp làm đôi mắt to hơn mà còn khiến bạn trở nên thật ấn tượng và phong cách. Sử dụng màu chì đen và nâu sẫm kết hợp là phổ biến dùng chung cho các màu da.

 Đường kẻ to giúp “đánh lừa” thị giác của mọi người
 
Một gợi ý hữu ích để có một đường kẻ mắt đẹp

Nếu đi tham dự tiệc, bạn hãy kẻ chì đen nâu vào đường viền trong của mí mắt.Khi ấy dưới ánh đèn đôi mắt sẽ trông to và sắc nét hơn.
 

5. Chuốt mascara

Dù bạn có kẻ viền mắt ấn tượng đến thế nào mà quên mất chải mascara thì cũng coi như giảm 50% hiệu quả cho sự cố gắng của bạn. Đừng quên chải mascara và sử dụng kẹp mi để hàng mi cong và dày để giúp đôi mắt to và rộng hơn. Nếu mi của bạn quá mỏng, bạn có thể gắn thêm lông mi giả để tạo điểm nhấn tại đôi mắt nhé. 
 
Đừng quên mascara nhé…

 …Và cả bước kẹp mi này để đôi mắt bạn trở nên thu hút hơn nữa


Nắm được những bí kíp trang điểm lợi hại, bạn sẽ biến đôi mắt “hí” của mình trở nên đáng yêu và cá tính bội phần!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====