Đẹp hơn khi thu đến

Đẹp hơn khi thu đến

Mùa Thu là khởi đầu của một cuộc “đại tu" nhan sắc để chuẩn bị cho những bữa tiệc cuối năm đình đám. Những bí quyết làm đẹp dưới đây hi vọng sẽ giúp các nàng sẽ không bỏ sót bất cứ điều gì để có được vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn.

Serum và mặt nạ dưỡng da

Mùa Hè qua đi để lại cho chúng ta làn da rám nắng, tàn nhang và mất nước. Vì thế, mùa Thu là thời điểm cho việc đại tu da. Các loại serum và mặt nạ sẽ giúp bạn tái tạo lại làn da và giúp chúng trở nên mịn màng, trắng đẹp hơn. Chị em có thể tự chế mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như :

- Mặt nạ bắp cải

Cải bắp cũng có thể thay thế khoai tây trong vai trò làm mờ nếp nhăn cho da. Nước ép cải bắp hoặc cải bắp xay nhuyễn đều có thể được dùng làm mặt nạ và đều có tác dụng chống lại nếp nhăn và bề mặt khô sần của làn da. Ngoài ra, mặt nạ cải bắp còn có thể làm mờ các đốm nâu trên da. Bạn có thể đắp mặt nạ cải bắp trong vòng 15 phút rồi rửa sạch.



- Mặt nạ bơ và tinh dầu oliu

Trộn một quả bơ nghiền nát với ½ muỗng dầu oliu. Sau đó rửa mặt thật sạch và thoa hỗn hợp lên da. Massage da mặt theo chuyển động tròn để dưỡng chất thấm sâu vào các lỗ chân lông. Rửa mặt sau khoảng 5-7 phút. Sử dụng mặt nạ bơ và dầu ôliu khoảng 2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn có được làn da mềm mịn và tươi sáng.



- Mặt nạ dưa chuột

Mặt nạ dưa chuột không chỉ làm da sáng lên, làm mờ các đốm nâu mà còn giúp bạn có được làn da mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể nghiền nhuyễn dưa chuột, phủ 1 lớp vải cotton mỏng lên mặt và đắp dưa chuột lên, để khoảng 15-20 phút rồi gỡ bỏ. Mặt nạ dưa chuột thích hợp cho da hỗn hợp và da dầu.



Má hồng tự nhiên

Đôi má ửng hồng không những tạo nên sự khỏe mạnh cho khuôn mặt mà còn giúp bạn có một vẻ đẹp yêu kiều hơn. Để có má hồng tự nhiên, chìa khóa là sự kết hợp của 2 màu. Một màu má hồng đầu tiên sẽ là màu nhạt, chỉ hồng hơn màu da của bạn một tí mà thôi. Bạn sẽ thoa phấn hồng này đều lên má và kéo xa lên. Sau đó, sử dụng một màu hồng đậm hơn để trang điểm trên đỉnh cao nhất của má.

Dưỡng môi bằng tinh dầu

- Dầu oliu và dầu dừa: Mỗi tối, trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng dầu oliu lên trên bề mặt môi. Sáng hôm sau tỉnh dậy, bạn sẽ bất ngờ bởi bờ môi vô cùng mềm mại, hồng hào tự nhiên.

– Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng ẩm tương tự như dầu oliu. Bạn cũng có thể giã dập hạt hạnh nhân rồi đắp lên môi trong 2-3 phút cũng sẽ nhận được kết quả tương tự.


– Mật ong : Mật ong vừa có tác dụng giữ ẩm vừa có tính sát khuẩn tự nhiên. Trước khi ngủ, bạn hãy bôi một lớp mỏng mật ong lên môi, để qua đêm. Bờ môi của bạn sẽ vô cùng mềm mại, gợi cảm vào sáng hôm sau.

Chống nắng ngay cả khi ít ánh nắng

Mặc dù nắng trở nên dịu nhẹ hơn vào mùa Thu nhưng không vì lý do đó mà bạn quên đi việc dùng kem chống nắng. Không chỉ có ánh nắng trực tiếp mới gây hại cho da mà ngay cả khi đứng trong bóng râm thì da của bạn cũng có thể bị bắt nắng và chịu sự tác động của tia cực tím đấy. Theo các chuyên gia da liễu thì gần 80% tia UV, cụ thể là UVA, vẫn có thể xuyên qua kính, cửa sổ, phản chiếu trên nước, cát và cả bê-tông. Vì thế, đừng quên bôi kem chống nắng khi ở những nơi bị hắt nắng hoặc có bóng râm.




Chống lem với công thức không trôi


Thời tiết Thu rất hay có những cơn mưa bất chợt, vì thế để tránh thảm họa do mascara và viền mắt bị trôi, ta nên sử dụng các công thức không trôi (waterproof). Trên thị trường, mascara không trôi đã cải tiến rất nhiều so với ngày xưa và viền mắt cũng dễ sử dụng hơn. Chúng là những vật bất li thân trong túi trang điểm của các bạn gái văn phòng.

Tẩy tế bào chết cơ thể

Tẩy tế bào chết là một việc làm quen thuộc gắn liền với thời khóa biểu làm đẹp của các chị em phụ nữ từ lâu. Với các body scrubs được bày bán trên thị trường, việc này trở nên đơn giản hơn. Đối với các bạn thích trải nghiệm các công thức làm đẹp tại nhà, bạn hãy hòa một vài muỗng cám gạo vào nước hay sữa hoặc mật ong và đường nâu để làm body scrub cho mình.



Lắng nghe làn da 

Nhiệt độ của những ngày Thu đôi khi dễ chịu, có lúc nóng, lúc lại se se lạnh. Vì thế, chúng ta phải lắng nghe để đáp ứng đúng nhu cầu của da. Khi trời nóng, ta nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng để tránh bí da và gây ra mụn. Khi trời lạnh, ta nên dùng loại kem dày hơn để giữ ẩm cho da tốt hơn. Trời mưa, vì hơi nước trong không khí khá cao nên các loại kem dưỡng ẩm có chứa glycerin để hút nước luôn là sự lựa chọn tốt nhất.



Tập luyện để trẻ đẹp

Có lẽ tất cả những lời khuyên và sản phẩm trên sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không có một cơ thể khỏe mạnh. Mùa thu cũng chính là thời điểm tốt để bạn tăng cường tập luyện trong tiết trời dễ chịu. Một cơ thể khỏe mạnh kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ sẽ giúp cải thiện da. Yoga giảm stress, Zumba sôi động hoặc múa bụng uyển chuyển..., hi vọng chúng sẽ tạo nên niềm vui cho cuộc sống của bạn.



Những bí quyết làm đẹp đơn giản giúp chị em tự tin hơn khi giao mùa!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====