Cách nhận biết mỹ phẩm chất lượng chị em cần biết

Cách nhận biết mỹ phẩm chất lượng chị em cần biết


- Nếu mỹ phẩm nổi trên mặt cốc nước


Điều đó đồng nghĩa với việc nó có chứa các chất được làm từ dầu khoáng. Dầu khoáng là chất được chiết xuất từ dầu thô. Mỹ phẩm có chứa dầu khoáng có tác dụng giữ ẩm tốt nhưng không thông khí , ảnh hưởng đến khả năng thông khí của da, bít lỗ chân lông, dễ gây da trình trạng lão hoá trên da.

Kem che khuyết điểm

Với các loại kem che khuyết điểm, các bạn chỉ nên sử dụng chúng trong vòng một năm sau khi mở hộp. Nên dùng tay sạch để thoa và tránh dùng chung mỹ phẩm với người khác để chăm sóc da một cách tôt nhất.



Mascara và các dấu hiệu nhận biết

Các bạn có thể nhận biết một cách dễ dàng Mascara kém chất lượng và hết hạn sử dụng đó là khi mascara có dấu hiệu khô hoặc vón cục, rất khó đánh mắt. Tương tự với chì kẻ mắt, khô và đổi mùi thì nên đổi mới nhé.



Son môi

Son môi là mỹ phẩm làm đẹp mà bất kỳ bạn gái nào cũng có, thường son môi có thời hạn sử dụng từ 8 tháng đến 3 năm. Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp dù hạn sử dụng chưa hết nhưng có một số biểu hiện lạ xuất hiện thì bạn cũng nên bỏ nó đi. Ví dụ như thỏi son có mùi lạ, khi bôi lên khó bám trên môi.



Kem dưỡng ẩm

Cũng tương tự như son môi, các loại kem dưỡng ẩm cũng có hạn sử dụng trung bình từ 1 đến 3 năm, tuy nhiên tốt hơn hết các bạn chỉ nên dùng trong vòng 12 tháng từ khi mở hộp thôi nhé. Dấu hiệu hết hạn của kem dưỡng ẩm thì đơn giản khi các bạn thấy kem tách ra làm hai phần riêng biệt gồm nước và phấn kèm theo mùi khó chịu và màu sắc biến đổi thì nên bỏ đi.

Nước hoa hồng và nước hoa

Biểu hiện cho thấy nước hoa hồng đã hỏng là vẩn đục, đóng cặn dưới đáy chai, thay đổi mùi. Đa số nước hoa hồng sẽ có hạn sử dụng là 3 năm, bạn nên bảo quản tốt, nếu không hạn sử dụng sẽ bị rút xuống. Nước hoa sẽ bị đổi màu, có khi bị đục và cặn. Ngoài ra, mất mùi hoặc mùi thơm không như trước cũng là những biểu hiện của việc nước hoa hết hạn sử dụng.



Phấn mắt và phấn phủ

Các bạn nữ hay để ý đến màu sắc và mùi hương của phấn mắt để nhận biết chúng còn sử dụng được nữa không nhé! Để đảm bảo bạn nên cố gắng thay đổi phần mắt 2-3 tháng một lần là tốt nhất. Tương tự cho phấn phủ khi hết hạn sẽ có mùi lạ và phấn bị vón cục.



Làm sao để nhận biết được mỹ phẩm nào chất lượng? Mỹ phẩm nào đã hết hạn sử dụng? Những bí quyết nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====