7 cách thông minh để ngăn chặn rạn da

7 cách thông minh để ngăn chặn rạn da

4. Bổ sung kẽm
Thiếu kẽm là một nguyên nhân chính của các vết rạn da, kẽm là chất cần thiết để khuyến khích “ sửa chữa” các mô dưới da cũng như sản xuất collagen. Thiếu kẽm phổ biến ở hầu hết mọi phụ nữ, vì vậy bạn nên bổ sung thực phẩm giàu kẽm trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Các loại thực phẩm giàu kẽm như: thịt bò, thịt cừu, trứng, hạt điều và thậm chí ở một số loại hải sản.


5. Tăng cường chế độ ăn giàu axit béo


Duy trì chế độ ăn uống hợp lý giúp bạn khỏe bên trong đẹp bên ngoài, đây là một trong những ý tưởng tuyệt vời để ngăn chặn rạn da. Bạn nên ăn những thực phẩm giúp da có độ đàn hồi tốt, nó bao gồm những thực phẩm giàu axit béo omega, vitamin A, C, E, và bổ sung protein trong chế độ ăn hàng ngày.


6. Tẩy tế bào da chết
Tẩy tế bào da chết không những giúp lưu thông máu, loại bỏ bụi bẩn, da chết mà còn giúp da hấp thụ kem dưỡng ẩm tốt hơn. Tẩy da chết còn thúc đẩy da sản xuất collagen bằng cách nhẹ nhàng kích thích các mô tế bào và nhờ đó mà ngăn chặn các vết rạn da.


7. Bổ sung retinoid
Vitamin A (retinoids) có thể được tận dụng làm thành phần chống lão hóa, giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da. Bạn sẽ phải dùng vitamin A (retinoids) kiên trì trong một thời gian dài để có hiệu quả như ý. Bạn có thể bổ sung vitamin A vào chế độ ăn uống của mình, tăng cường ăn các loại trái cây có nhiều màu đỏ, vàng, ví dụ như đu đủ, gấc, ớt.  Bên cạnh đó bạn cũng nên thoa kem chứa Vitamin A, lưu ý rằng với các vùng da thoa kem chứa retinoids, bạn nên tránh nắng tối đa. Chính vì thế, thời điểm mùa thu đông này là thời gian tốt để bắt đầu thoa kem chứa vitamin A, vì bạn sẽ ít khi mặc bikini hay quần shorts, áo crop-top nữa.



7 cách thông minh ngăn chặn rạn da phái đẹp nên biết


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====