Các tiêu chuẩn thể hình đẹp dành cho phái nữ hiện nay

Các tiêu chuẩn thể hình đẹp dành cho phái nữ hiện nay


3. Hông quả táo
 
 
Khác với tiêu chuẩn mình hạc xương mai ngày trước, hiện nay hông quả táo mới là tiêu chuẩn hình thể đẹp nóng bỏng nhất.

Được cho là xuất phát từ Hàn Quốc, “hông quả táo” đang thực sự khiến các cô gái xứ kim chi phát cuồng. Tất nhiên, để có được vòng 3 săn chắc và khỏe đẹp theo đúng chuẩn “hông quả táo” không hề dễ dàng mà đòi hỏi sự luyện tập nghiêm chỉnh mỗi ngày. Squat chính là bài tập dành riêng cho tiêu chuẩn này, giúp săn chắc và xây dựng vùng đùi và hông đúng dáng. Bạn có thể bắt đầu với lịch squat này để sở hữu “hông quả táo” gợi cảm và quyến rũ.
 
 
Kiên trì luyện tập theo lịch trình sẽ giúp bạn sở hữu hông quả táo hấp dẫn

4. Nếp gấp của đùi – Thigh Brow

 
Bạn e ngại bắp đùi to của mình ư? Không đâu, bạn đang rất đúng chuẩn hình thể đẹp hiện nay rồi!

Thêm một tiêu chuẩn đi ngược với quan niệm bấy lâu nay, đó là một cặp đùi đẹp thì nhất định khi ngồi xuống phải có phần nếp gấp được tạo nên từ hông và đùi, gọi là thighbrow. Những cặp đùi thon gọn giờ đã bị đánh bật ra khỏi tiêu chí hàng đầu của phái đẹp. Giờ đây, họ không ngại phô diễn những nếp gấp đùi được hình thành từ đùi và hông khi ngồi. 

5. Tay chạm rốn

Thử thách tay chạm rốn đã từng là trào lưu rất nổi tiếng trên mạng

Tay chạm rốn – một trào lưu không thể bỏ qua trong danh sách tiêu chuẩn thể hình đẹp mới nhất hiện nay. Bắt đầu từ tấm ảnh nữ diễn viên Dương Mịch vòng tay sau lưng chạm vào rốn, trào lưu này đã lan rộng khắp thế giới và các cô gái thi nhau thách xem ai có thể thực hiện được. Ngoài vòng eo con kiến, còn có yếu tố khác giúp bạn có thể thực hiện được tiêu chuẩn này đó là: độ dẻo dai của cơ thể và độ dài của cánh tay.

6. Tay kẹp điện thoai sau lưng
Một tiêu chuẩn đánh giá hình thể đẹp khác khá lạ lùng trong bài, đó là thử thách kẹp điện thoại sau lưng. Nếu thực hiện được điều này, có nghĩa bạn đang sở hữu thân hình thon thả và độ dẻo dai đáng ngưỡng mộ. Xuất phát từ Trung Quốc, thử thách kẹp điện thoại sau lưng thực sự là cơn sốt hiện nay đối với các cô gái.
 
 
Liệu bạn có dám thử sức với trào lưu này?

7. Xương quai xanh gợi cảm
 
 
Đối với người phụ nữ, bờ vai đẹp là bờ vai có tỷ lệ tương đương với số đo vòng hông. Khung vai không quá to, thô hoặc cơ bắp. Phần cổ không quá gầy, xương quai xanh không quá trơ.

Nét gợi cảm và mong manh của xương quai xanh lấp ló sau cổ áo luôn là điểm hấp dẫn và đầy tính nữ nhất của pháp đẹp. Ai cũng có phần xương này, tuy nhiên tiêu chuẩn thể hình đẹp ngày nay của xương quai xanh được thử thách bằng số lượng đồng xu bạn có thể đặt vào phần hõm của xương – càng nhiều xu đồng nghĩa bạn có có phần xương quai xanh đạt đúng chuẩn đẹp.

8. Cầu Bikini – Bikini Bridge
 
 
Cầu Bikini hiện là trào lưu mới của các bạn gái, tuy nhiên đây là trào lưu không được ủng hộ nhiều bởi các chuyên gia.

Đây là khái niệm giải thích cho phần bụng lõm xuống khi nằm và xương hông sẽ lộ lên trông giống như một chiếc cầu bắc qua vùng bụng. Để sở hữu cầu bikini – ngoài việc giảm cân cho một thân hình mảnh mai còn phụ thuộc rất nhiều vào cấu trúc xương cơ thể. Tuy nhiên, tiêu chuẩn này không được khuyến khích vì nó cổ vũ cho việc giảm cân quá đà và có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

9. Khoảng trống giữa hai đùi – Thigh Gap
 
 
Khoảng trống giữa đùi rất khó có thể thay đổi vì nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác
Cũng như Bikini Bridge, các nhà khoa học không khuyến khích phái đẹp theo trào lưu này. Thigh Gap – hay còn gọi là khoảng trống giữa hai đùi, khuyến khích việc giảm cân quá đà rất có hại cho sức khỏe. Nên nhớ rằng, sở hữu Thigh Gap còn phải phụ thuộc vào cấu trúc xương và độ săn chắc của vùng đùi. Nếu bạn chỉ luyện tập để sở hữu cơ đùi khỏe mạnh là điều rất đáng hoan nghênh, tuy nhiên bất chấp tất cả để giảm cân vì Thigh Gap hoàn toàn không tốt chút nào.

Tiêu chuẩn thể hình đẹp của châu Á đang dần hòa hợp với thế giới, được thể hiện qua những nét đẹp tự nhiên, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, vẫn có một số tiêu chuẩn chưa thực sự tốt cho cơ thể và chỉ là trào lưu tạm thời của cộng đồng mạng. Mặc dù vậy, sở hữu một thể hình đẹp đúng chuẩn vẫn là điều các cô gái hằng mơ ước sở hữu. Bạn đã đạt được bao nhiêu yêu cầu của cái đẹp hiện nay rồi?

(Tổng hợp)
Những đánh giá tiêu chuẩn về thể hình đẹp mới nhất
 


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====