8 loại mascara tốt nhất mà phái đẹp nên có

8 loại mascara tốt nhất mà phái đẹp nên có

Mascara là một phần không thể thiếu khi make up cho đôi mắt, nó giúp mắt bạn trông long lanh, to tròn và thu hút hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em cũng phàn nàn về vấn đề mascara bị vón cục và lông mi quá ngắn nên rất khó có thể chuốt được. Để giải quyết vấn đề này chúng tôi gợi ý cho bạn những loại mascara tốt nhất mà không vón cục.

1. CoverGirl LashBlast Clump Crusher ($5.49, khoảng 1.23000 VNĐ, Drugstore.com)
Đây là loại mascara tốt nhất tại Drugstore, với đường cong mềm mại giúp lấy được lượng mascara bao phủ đồng đều giúp bạn chuốt một cách đều hơn ngay cả những góc nhỏ khó chuốt nhất trên mi mắt. Ưu điểm của loại mascara này là bạn sẽ có bờ mi đen, dày và không bao giờ cảm thấy khó chịu và dặm mắt. Nó sẽ khiến cho lông mi có màu sắc tự nhiên mà không vón cục và giữ lâu trôi.




2. Clinique Lash Power Feathering Mascara ($17.50 khoảng 400.000VNĐ, Sephora)

Đây là loại mascara tốt nhất cho hàng mi ngắn. Nếu bạn có lông mi ngắn, thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn bởi phần chổi dày, dài và nhỏ dễ dàng chải rộng kéo dài từ hốc mắt đến đuôi mắt và sâu vào lông mi. Nó giúp bạn không phải tẩy trang điểm mắt, không phải rửa quá mạnh mà chỉ cần nhẹ nhàng dùng nước rửa là lớp mascara này sẽ trôi hết.




3. Buxom Sculpted Lash Mascara ($19 khoảng 425.000 VNĐ,  Sephora)

Đây là loại mascara tốt nhất cho lông mi cong. Buxom Sculpted Lash Mascara với bàn chải hình chữ S là thiết kế thú vị và độc đáo cho lông mi cong. Nó sẽ giúp uốn cong lông mi của bạn một cách nhanh chóng và làm dày mi hơn. Tuy nhiên, đây là loại mascara rất nhanh khô nếu rơi xuống da thì bạn phải nhanh chóng rửa sạch bằng nước.





4. MAC Hute and Naughty ($22, khoảng 500.000 VNĐ, MAC Cosmetics)

MAC Haute and Naughty là loại mascara tốt nhất làm dày lông mi. Một lớp mascara MAC Hute and Naughty bằng ba lớp mascara thông thường khác. Nó không giống với bất cứ loại mascara nào khác mà bạn từng sử dụng và đặc biết nó không làm khô lông mi của bạn. Loại mascara hai trong một này giúp bạn có được hàng mi dày mà không lo vón cục.




5. Hourglass Superficial Lash Volumizing and Lengthening Mascara ($26 khoảng 580.000 VNĐ Net-A-Porter)

Đây là loại mascara tốt nhất cho mi dưới và hoàn hảo sử dụng vào ban đêm và không bao giờ gây vết ố, vết bẩn dưới mi dưới của bạn. Thêm vào đó nó còn giúp bạn tẩy trang dễ dàng và nhanh chóng mà không lo ảnh hưởng đến vùng da mí mắt vốn rất mỏng manh và nhạy cảm.



6. Clé de Peau Perfect Lash Mascara ($50 khoảng 1.150.000 VNĐ Nordstorm)

Clé de Peau Perfect Lash Mascara là loại mascara bạn sẽ không bao giờ phải chảy nước mắt khi chuốt. Nếu bạn cần một loại mascara nào đó siêu thấm thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ không phải hối tiếc vì bạn sẽ có một lớp lông mi được phủ hoàn hảo, công thức không vón cục, không thấm nước. Nếu bạn bị dị ứng và đã từ bỏ mascara vì nó làm bạn chảy nước mắt thì đây là sản phẩm dành cho bạn. Với công thức "ma thuật" nó sẽ không làm phiền đến đôi mắt của bạn.


7. Aveda Mosscara ($19 khoảng 425.000 VNĐ, Aveda)

Aveda Mosscara là loại mascara tốt nhất giúp đôi mắt có ánh nhìn tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm mascara giúp đôi mắt trông tự nhiên và thu hút thì đây là sản phẩm dành riêng cho bạn. Mịn màng, không vón cục, không nhòe nó sẽ khiến hàng mi của bạn vừa cong, dày và thật tự nhiên như chưa từng make up.



8. NARS Audacious Mascara ($26 khoảng 580.000 VNĐ, Sephora)

NARS Audacious Mascara sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn từ việc làm mi cong, kéo dài lông mi và làm lông mi dày và đen hơn. Đây là mascara phù hợp cho tất cả từ lông mi ngắn, dài, cong và đặc biệt là không bao giờ bị vón cục. Đây là loại mascara mà nhiều chuyên gia trang điểm sẵn lòng cho nó điểm 10 cả về chất lượng mà kiểu dáng.





8 loại mascara được các chuyên gia trang điểm ưa chuộng và tin dùng. Đây chắc chắn là những loại mascara không làm bạn phải hối tiếc khi "rinh" chúng về nhà




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====