4 Bí kíp giúp da căng mọng như sao Hàn

4 Bí kíp giúp da căng mọng như sao Hàn

Bạn muốn có một làn da mặt căng bóng một cách tự nhiên như sao Hàn? Bạn muốn làm đẹp hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí? Các tips dưới đây sẽ mách bạn những chiêu làm căng bóng da mặt tức thì siêu tiết kiệm và hiệu quả.
 

1. Mặt nạ chanh- mật ong – lòng trắng trứng
Mặt nạ chanh – mật ong – lòng trắng trứng có khả năng làm đẹp tuyệt vời đối với da mặt. Trong quả chanh có hàm lượng vitamin C rất cao giúp da trắng sáng và căng mịn hơn. Mật ong có rất nhiều axit amin có lợi cho da, có tính sát khuẩn, chống mụn, sưng viêm tốt. Lòng trắng trứng có nhiều protein và các dưỡng chất làm căng da. Kết hợp pha nước cốt chanh với 1 thìa mật ong nguyên chất và một thìa lòng trắng trứng gà là bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ tự chế rất đơn giản, tiết kiệm với hiệu quả làm đẹp toàn diện.
 
 Sử dụng mặt nạ chanh – mật ong – lòng trắng trứng thường xuyên 3 lần/ tuần để có làn da căng bóng và tràn đầy sức sống.

 
2. Massage với đá lạnh
Ít ai biết rằng những viên đá nhỏ xinh quen thuộc trong tủ lạnh gia dụng nhà mình lại là vị cứu tinh của sắc đẹp. Đá lạnh không chỉ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sưng tấy do mụn, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, trẻ hóa làn da, chữa quầng thâm mắt rất hiệu quả, từ đó giúp da mặt căng mọng hiệu quả. 
 
Lưu ý, không nên dùng đá lạnh chườm trực tiếp lên da mặt, nên dùng khăn mặt bọc viên đá lại trước khi sử dụng để có hiệu quả tốt nhất và không gây cảm giác ớn lạnh. Duy trì thói quen sử dụng đá lạnh để massage da mặt, bạn sẽ sớm có làn da căng mịn và trẻ trung.

 
3. Bổ sung nhiều nước

 
Nhiều mỹ nhân Hàn tin rằng, uống nhiều nước sẽ giúp duy trì làn da khỏe mạnh, vì thế họ bắt đầu một ngày mới bằng cách uống một cốc nước ấm, sau đó rửa mặt với nước lạnh trong vài phút. Trái cây và rau quả là phần quan trọng nhất trong bữa ăn và chọn thực phẩm chứa ít natri để duy trì độ ẩm trong cơ thể. Áp dụng chế độ ăn uống sinh hoạt điều đồ sẽ giúp làn da trở nên căng mịn, sáng khỏe từ bên trong.


4. Dưỡng ẩm cho làn da
Để có một làn da căng mịn tự nhiên, bạn phải cung cấp đủ độ ẩm cho da. Ngoài việc bổ sung nước, chúng ta cũng cần sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm từ bên ngoài. Bởi nếu không cung cấp đủ ẩm cho da, khiến da bị khô và làn da của bạn sẽ sẫm màu hơn, dễ bị cháy nắng. Vì vậy, giữ ẩm là một cách tự nhiên để bảo vệ da khỏi đen sạm, mang lại một làn da mịn màng. 
 

Mỗi tối trước khi đi ngủ, sau các bước làm sạch, hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm và massage để các dưỡng thấm sâu vào làn da, giúp da tươi sáng, mịn màng và khỏe từ bên trong. Hiện nay, các bạn cũng có thể sử dụng thêm loại mặt nạ ngủ để bổ sung độ ẩm cho da ngay cả trong khi ngủ. Cách dưỡng da này sẽ khiến làn da của bạn căng mướt sau khi ngủ dậy. Mặt nạ ngủ thường có dạng gel trong suốt, bôi lên da rất mát và mịn màng, dễ dàng thấm sâu vào da, giúp da có độ ẩm cân bằng.

 Chăm sóc da cẩn thận với các bước dưỡng ẩm, đảm bảo bạn sẽ có được một làn da mịn màng, căng bóng hoàn hảo.
Giúp bạn có được một làn da mịn màng, như ý.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====