7 xu hướng móng tay mùa thu bạn không thể bỏ qua

7 xu hướng móng tay mùa thu bạn không thể bỏ qua

Bên cạnh xu hướng trang điểm hay xu hướng thời trang mới thì xu hướng màu móng tay cũng được nhiều chị em quan tâm. Mùa thu năm nay xu hướng móng tay được nhiều nhà thiết kế và nghệ sĩ trang điểm ra mắt với những màu sắc lấy từ nhiều nguồn cảm hứng như màu rượu vang gợi cảm, màu xanh kim loại hay những họa tiết hình học độc đáo. Dưới đây là 7 xu hướng móng tay mùa thu bạn không nên bỏ qua nếu muốn có vẻ ngoài thời trang và cuốn hút nhé!

1. Móng tay "màu xanh kim loại"

Màu xanh là màu của mùa hè, là màu của nước biển, bầu trời hay những dòng sông, thế nhưng mùa thu năm nay màu xanh trở nên sâu sắc, độc đáo hơn với “xanh kim loại”. Lấy cảm hứng từ màu xanh của lực lượng hải quân, bóng cây xanh rủ bóng xuống hồ nước thu tĩnh lặng, kiểu móng tay với những đường trắng nổi bật như những thanh kim loại sẽ mang đến vẻ đẹp mới lạ và độc đáo cho mỗi cô gái.



2. Móng tay lấy cảm hứng từ rượu vang đỏ

Màu rượu vang đỏ kích thích mọi ánh nhìn, gợi cảm, quyến rũ và phù hợp với mọi thứ trong tủ quần áo mùa thu của bạn. Đây là màu móng tay được nhiều quý cô lựa chọn cho mùa thu năm này. Màu rượu vang đỏ sẽ giúp mỗi cô gái luôn tỏa sáng và nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng.





3. Móng tay màu tím

Màu móng tay mềm mại, nữ tính gắn kết thật tinh tế, ngọt ngào như màu hoa cà nở vào cuối tháng 9 đầu tháng 10. Màu tím tạo ánh nhìn vừa hiện đại vừa cổ điển giúp mỗi cô gái luôn tự tin và quyến rũ hơn trong mùa thu. Móng tay màu tím nổi bật nhưng cũng rất dịu dàng và lãng mạn tôn lên làn da tay trắng mịn màng của mỗi quý cô.




4. Móng tay sọc đen

Móng tay màu đen có thể là màu sắc không phổ biến trên sàn diễn vào mùa thu nhưng nếu ban biết cách nhấn nhá, đan xen chút dọc đen sẽ tạo nên sự tương phản độc đáo. Sọc đen tạo nên sự sang trọng, sắc sảo và bí ẩn, vì thế còn chần chừ gì nữa mà không thử màu móng tay này vào mùa thu.




5. Móng tay màu nude

Móng tay màu nude không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tạo vẻ ngọt ngào, thanh lịch và dịu dàng.Màu móng nhẹ nhàng này có thể dễ dàng phối vời nhiều trang phục mùa thu khác nhau trong tủ đồ mà không lo lệch tông nhé!




6. Móng tay màu ánh bạc

Móng tay màu bạc tạo ánh nhìn mạnh mẽ và sắc sảo, màu sắc "gai góc" này rất phù hợp khi kết hợp với màu tóc đen và những bộ trang phục cá tính. Kiểu móng này sẽ tôn lên vẻ ngoài ấn tượng, cá tính và mạnh mẽ của những cô nàng yêu thích sự độc lập và hiện đại. Nếu bạn muốn một chút nổi bật, một chút khác lạ và mới mẻ hơn cho vẻ ngoài của mình thì đây là màu móng tay đáng để thử đấy nhé!




7. Móng tay ít chi tiết

Xu hướng móng tay ít chi tiết tạo cảm giác ngọt ngào, dễ thương và có ánh nhìn vui vẻ. Chỉ cần nhấn nhá một vài chi tiết cũng đủ tạo nên sự khác biệt và ấn tượng. Móng tay được sơn với màu nude hồng nhẹ nhàng sẽ giúp bạn dễ dàng tạo điểm nhấn với một chút chi tiết nhỏ xinh, kiểu móng này phù hợp với mọi tính cách cũng như trang phục của hầu hết mọi cô gái.


Bên cạnh xu hướng trang điểm hay xu hướng thời trang mới thì xu hướng màu móng tay cũng được nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là 7 xu hướng móng tay mùa thu bạn không nên bỏ quả nếu muốn có vẻ ngoài thời trang và cuốn hút nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====