10 mùi hương tuyệt vời nhất dành cho mùa thu 2015

10 mùi hương tuyệt vời nhất dành cho mùa thu 2015

Với phụ nữ làm đẹp đâu chỉ là những bộ cánh hợp mốt, xu hướng trang điểm mới mà đó còn là những mùi hương. Hương thơm không chỉ giúp phái đẹp thêm tự tin và quyến rũ mà còn như một loại "vũ khí bí mật" để cánh mày râu nhớ mãi…Mỗi phụ nữ đều có một hương thơm riêng, hương thơm cũng chính là một phần tính cách và tâm hồn của mỗi cô gái.

Thu tới với sự thay đổi của những xu hướng thời trang, make up và ngay cả hương thơm cũng được “thay mới”. Nếu mùi hương nhẹ, thoáng mát thường sử dụng trong mùa hè thì sang thu đông lại là hương thơm ấm áp, nồng nàn hơn. Dưới đây là 10 loại nước hoa tốt nhất trong mùa thu 2015 mà bất cứ quý cô nào cũng ao ước có được.




1. Marc Jacobs Decadence

Marc Jacobs được chiết xuất từ hoa diên vĩ, hoa hồng Bungari, hoa nhài, hoa hổ phách và gỗ papyrus. Tất cả những mùi hương này được hoàn quyện vào nhau tạo nên một hương thơm “sexy”, sang trọng, nồng ấm và bạn sẽ tưởng tượng mình đang đứng ở sảnh của một khách sạn sa hoa nào đó.




2. Clean Cashmere

Nước hoa với tên gọi “Clean” nghĩa là trong sáng, tinh khiết, thanh tú được chiết xuất từ lá tuyết tùng, chanh, xạ hương và gỗ đàn hương bạn có thể tưởng tượng nó như mùi “áo len mới giặt khô của bạn trai”. Tò mò và bí ẩn phải không nào?




3. Miu Miu 

Sản phẩm nước hoa này mang hương hoa lan chuông (lily of the valley) kết hợp cùng hương hoa nhài, hoa hồng thuần túy và một vài hương thảo mộc khác. Nhà chế tạo nước hoa Daniela Andrier - người góp công làm nên hương thơm này cho biết thông điệp của nước hoa mà Miuccia Prad ra mắt trong mùa thu 2015 là "xinh đẹp và vui vẻ". Hương thơm này được ví như “không khí mát lạnh trên một đỉnh núi”.




4. Estée Lauder Modern Muse Le Rouge

Mùi hương được chiết xuất từ những bông hồng Bungari chọn lọc kết hợp với hạt tiêu hồng, cỏ hương lau (vetiver), hoa mộc lan và quả mâm xôi. Tất cả các mùi hương này hòa quyện vào nhau tạo nên một hương thơm mà bạn sẽ có cảm giác như “đang dạo ngang qua một vườn hồng tuyệt đẹp”.




5. Gucci Bamboo 

Nước hoa Gucci là sự hòa trộn tuyệt vời của hương hoa Ly, hoa hoàng lan, gỗ đàn hương và tinh dầu cam hương bergamot của Ý. Mùi thơm thoang thoảng như hương hoa cỏ đồng nội, dịu mát và trong lành đúng như không khí của mùa thu. Nếu để miêu tả mùi hương của loại nước hoa này thì nó được ví như “một bữa ăn ngoài trời trong công viên vào một ngày nắng đẹp”.




6. Tom Ford Noir (Pour Femme)

"Ở Ý, tôi luôn cảm thấy như ở nhà", nhà thiết kế Tom Ford nói. Các mẫu nước hoa ban đầu trong bộ sưu tập cá nhân của mình Tom Ford luôn lấy nguồn cảm hứng từ các vùng nông thôn ở Calabria và thành phố Venice sang trọng và lãng mạng, hay những bờ biển Bergamot của miền nam nước Ý. Theo như Ford nói thì hương nước hoa này có nghĩa là ”cay và sắc nét, ngọn ngào và tươi mới” tất cả tạo nên một hương thơm gợi cảm và thanh lịch. Với sự bổ sung của hoa mộc lan, cây dành dành và ngọc lan tây tạo nên một sự tác động mạnh mẽ gần như là thôi miên gây nghiện. Trong khi gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và quả tonka thêm chiều sâu và kết cấu cho hương thơm đặc biệt này.





7.Donna Karan Liquid Black Cashmere

Nước hoa Donna Karan là sự kết hợp của hương thơm quả mâm xôi, tinh chất hoa hồng, hoa anh đào đen, hoắc hương, gồ đàn hương tạo nên hương thơm ấn tượng, ấm áp, nồng nàn và quý phái.




8. Bottega Veneta Knot

Hương thơm được chiết xuất từ hoa mẫu đơn, quýt, dầu hoa cam, hoa oải hương, hoa hồng, gỗ tuyết tùng, xạ hương và tinh dầu quả Tonka. Mùi hương của nước hoa Bottega Veneta được ví như “luồng hương thơm khi bạn đi ngang qua cửa hàng rượu vang".





9. Adidas Born Original for Women

Nước hoa này được chiết xuất từ hương thơm của táo, mơ, cam bergamot, dừa và hoa nhài. Mùi hương thơm thoang thoảng như mùi trái chín vào mùa, dịu dàng, ấm áp và lãng mạn. Hương thơm này được các chuyên gia đã so sánh như “khi bạn đang ăn kẹo táo và kèm thêm một vài miếng bí ngô”.




10. Dolce & gabbana velvet mimosa bloom

Nước hoa Dolce & Gabbana là sự kết hợp của hoa violet, hoa thủy tiên, xạ hương, dầu quýt, dầu hoa cam và hoa mimosa. Tất cả hương thơm này hòa quyện vào nhau tạo cảm giác nồng nàn, ấm áp, tinh khiết và trong lành.




Nếu mùi hương nhẹ, thoáng mát thường sử dụng trong mùa hè thì sang thu đông lại là hương thơm ấm áp, nồng nàn hơn. Dưới đây là 10 loại nước hoa tốt nhất trong mùa thu 2015 mà bất cứ quý cô nào cũng ao ước có được.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====