Những thói quen trang điểm hoàn hảo cho buổi sáng đi làm

Những thói quen trang điểm hoàn hảo cho buổi sáng đi làm

Trong môi trường công sở thật khó để không trang điểm, trang điểm giúp bạn trở nên tự tin và chuyên nghiệp hơn đồng thời sẽ tạo ấn tượng đầu tiên về cách mà những người khác cảm nhận về bạn. Thực tế nhiêu nghiên cứu đã chỉ ra rằng một người trang điểm phù hợp và nhã nhặn (trái ngược với không trang điểm, hoặc trang điểm quá đậm) sẽ được cho là có thể có năng lực hơn và đáng tin cậy tại nơi làm việc.

1. Dưỡng ẩm đúng cách trước khi dùng kem nền

- Một màu da không đồng đều có thể làm cho bạn trông già hơn và mệt mỏi hơn. Vì thế hãy thoa kem dưỡng ẩm cho da trước khi sử dụng kem nền sẽ giúp da của bạn mềm mịn, đều màu và trẻ trung hơn.

- Lựa chọn kem nền phù hợp với màu da, không nên lựa chọn kem nền quá sáng hay quá tối so với màu da của bạn.




2. Sử dụng phấn bronzer để tạo khối khuôn mặt

- Bắt đầu từ trán dùng chổi đánh phấn dọc theo các cạnh của khuôn mặt sau đó từ mang tai quét chổi dưới xương gò má ở góc ngoài của mắt. Tiếp đến bạn quét chổi trang điểm ở viền dưới cằm để tạo hiệu ứng chiếc cằm thon gọn hơn.

3. Không lạm dụng má hồng để tạo khối khuôn mặt. 

Khi sử dụng phấn má hồng bạn nên đánh ngược lên phía trên và quét thêm phấn bronzer tạo khối. Nếu sử dụng phấn má hồng không đúng cách và đánh quá nhiều bạn sẽ biến thành "nàng hề" trong mắt mọi người. Vì thế mà bạn nên tiết giảm đến mức có thể khi đánh phấn má hồng nhé!



4. Chuốt mascara vừa phải để tránh vón cục

Chị em nên nhớ không chuốt mascara quá dày và nhiều lần sẽ khiến lông mi bị cộm và trông nặng nề hơn. Nếu không muốn bạn có thể bỏ qua bước này và thay vào bước kẹp mi sẽ giúp đôi mắt trông nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn muốn có được sự ấm áp thì có thể dùng gam màu nâu và nếu muốn có cái nhìn tươi tắn thì có thể sử dụng gam màu xám sau đó áp dụng gam màu đen vào ban đêm để có ánh nhìn táo bạo hơn.




5. Không mở miệng quá rộng khi tô son

Nhiều chị em có thói quen mở miệng rộng khi đánh son tuy nhiên chính thói quen này khiến son môi tập trung thành các góc ở khóe miệng và những nếp khúc trên môi. Vì thế chị em nên mở miệng nhẹ nhàng như đang cười nhẹ để đôi môi thêm căng mọng và mượt mà hơn nhé!





Dưới đây là danh sách 5 mẹo trang điểm chuyên nghiệp, cũng chính là những lời khuyên của những nghệ sĩ make up hàng đầu thế giới để giúp bạn có được những thói quen trang điểm nhanh chóng vào buổi sáng trước khi đến nơi làm việc.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====