Khám phá bí quyết làm đẹp của các nữ hoàng

Khám phá bí quyết làm đẹp của các nữ hoàng

NỮ HOÀNG MARIE ANTOINETTE

Nữ hoàng của nước Pháp có một công thức làm đẹp là đắp mặt nạ rượu Cognac và cho đến ngày nay một số phụ nữ Pháp vẫn thường xuyên pha chế và đắp mặt nạ này. Thành phần của nó là gì? Hai muỗng cà phê rượu cognac, 1/3 cốc sữa bột khô, một lòng trắng trứng và nước cốt chanh. Rượu cognac kích thích tuần hoàn và se khít lỗ chân lông, trong khi lòng trắng trứng giúp phục hồi tế bào da và axit lactic của sữa hòa tan bã nhờn, trong khi các axit citric từ chanh loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt.

bí quyết làm đẹp của nữ hoàng


NỮ HOÀNG ELIZABETH I

Vào thời Elizabeth ở châu Âu, nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp bị cấm sử dụng vì bị cho rằng làm cản nguồn năng lượng tốt của cơ thể. Trào lưu da trắng nhợt nhạt lên ngôi trong giới quý tộc làm tăng việc sử dụng chì và arsenic - hai thứ kim loại độc hại - làm trắng da. Nữ hoàng Elizabeth I thường xuyên trang điểm trắng bệch bằng hỗn hợp chì trắng và giấm để duy trì hình ảnh Nữ Hoàng đồng trinh. Không những thế, bà còn chải tóc ngược ra sau và nhổ sạch chân mày để khoe vầng trán thể hiện sự uy quyền.


bí quyết làm đẹp của nữ hoàng


NỮ HOÀNG VICTORIA

NỮ HOÀNG VICTORIA ngăn ngừa mùi hôi bằng cách giữ khăn tay có xịt tinh dầu hoa hồng ở bên mình. Ngoài ra bà còn thường dùng tinh dầu hoa hồng để tắm và dùng một chút như nước hoa để ngăn chặn mùi mồ hôi mỗi khi bà ra ngoài.

bí quyết làm đẹp của nữ hoàng


NỮ HOÀNG ELIZABETH II

Các nữ hoàng Elizabeth là “fan” hâm mộ lớn của son môi. Nữ hoàng từng đặt làm một cây son riêng trùng với màu ruy băng và áo choàng trong buổi lễ đăng quang 1952 và được đặt tên là "The Balmoral Lipstick" - theo tên quê nhà của cô ở Scotland. Và tình yêu với màu sắc thỏi son đó không bao giờ dừng lại, bà luôn mang theo nó trong những dịp quan trọng.

bí quyết làm đẹp của nữ hoàng


GRACE KELLY - CÔNG CHÚA CỦA MONACO

Nữ diễn viên nổi tiếng Grace Kelly cũng là công chúa của Monaco đã thường xuyên sử dụng kem dưỡng da tay mỗi ngày và luôn luôn mang theo bên mình. Cô cho rằng bàn tay là nơi thể hiện độ tuổi và sự lão hóa đầu tiên của phụ nữ.

 bí quyết làm đẹp cua nữ hoàng


CÔNG NƯƠNG DIANA

Nghệ sĩ trang điểm Mary Greenwell, người làm việc cho công nương Diana quá cố, kể rằng công nương tiết chế hầu hết thói quen không tốt nhằm giữ gìn làn da đẹp. Công nương dưỡng ẩm da bằng cách uống nhiều nước, thoa kem chống nắng và luôn đánh phấn nền có nhiều dưỡng chất khi ra ngoài. Cô hầu như không bao giờ dùng phấn mắt hay viền mắt màu xanh mà dùng các gam màu nóng. Ngoài ra, công nương không ra đường nếu thiếu mascara. 

bí quyết làm đẹp của nữ hoàng



CÔNG NƯƠNG KATE MIDDLETON XỨ CAMBRIDGE

Công nương Kate có nhiều bí quyết trong điểm mà bạn có thể học hỏi như mỹ phẩm giá bình dân mà chị em phụ nữ có thể mua như kem dưỡng ẩm, lotion cấp nước giá không quá 10 USD. Cô còn dùng dầu hạt tầm xuân trong quy trình săn sóc da hàng ngày để ngăn ngừa nếp nhăn.


bí quyết làm đẹp của nữ hoàng


Bạn thắc mắc và luôn tò mò không biết các nữ hoàng có bí quyết làm đẹp gì? Hãy cùng Juno khám phá bí quyết làm đẹp của Hoàng hậu Pháp Marie Antoinette, công nương Diana, Kate Middleton để giữ nét tươi trẻ mỗi ngày nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====