Quy trình tẩy trang

Quy trình tẩy trang "chuẩn nhất" không phải ai cũng biết


BƯỚC 4: RỬA MẶT LẦN THỨ 2

Việc làm sạch đầu tiên giúp hòa tan và loại bỏ một phần phấn trang điểm còn lần thứ hai thì đi sâu hơn để loại bỏ những "tàn dư" và làm sạch lỗ chân lông của bạn. Rửa mặt lần thứ hai giúp da hấp thụ sản phẩm sữa rửa mặt và làm thông thoáng lỗ chân lông trên da. Bạn lấy một chút sữa rửa mặt massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại với nước. (Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt và nhiều chất tẩy rửa có thể làm da bị khô và thay đổi độ pH tự nhiên trên da của bạn nhé). Cuối cùng là nhẹ nhàng lau khô da của bạn, và áp dụng toner và kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn.

BƯỚC 5: LOẠI BỎ NHANH NHỮNG VẾT TRANG ĐIỂM CÒN SÓT (NẾU CÓ)

Khi thực hiện xong 4 bước trên nếu bạn còn thấy lấm tấm một chút kem trang điểm mắt, mascara còn dính trên mí mắt v.v... thì bạn nên  làm ướt bông tăm và lau sạch. Hoặc bạn có thể nhúng tăm bông vào nước tẩy trang mắt/môi và nhẹ nhàng lau sạch chúng để đảm bảo da không còn bất kỳ "tàn dư" của mỹ phẩm trang điểm.


các bước tẩy trang
Trên đây là quy trình tẩy trang chuẩn nhất bạn nên biết để có thể loại bỏ phấn trang điểm, mascara một cách nhanh chóng nhưng không làm hại da. Quy trình tẩy trang với 5 bước trên vừa giúp bạn loại bỏ lớp make - up vừa giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da nhất là những cô nàng có làn da khô.

Tẩy trang đúng cách sẽ giúp giữ cho làn da của bạn sạch và ngăn ngừa lão hóa sớm. Nhưng không phải ai cũng biết tẩy trang đúng cách?




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====