Giải cứu mái tóc khô xơ chỉ bằng những nguyên liệu rẻ tiền

Giải cứu mái tóc khô xơ chỉ bằng những nguyên liệu rẻ tiền

Sở hữu một mái tóc dài óng ả luôn luôn là mơ ước của các chị em. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng may mắn như vậy. Những tác động của ánh sáng mặt trời, ô nhiễm môi trường, các máy móc, hóa chất làm cho tóc dần trở nên thiếu sức sống, thiếu độ bóng và dễ tổn thương. Những phương pháp dưới đây sẽ giúp cải thiện mái tóc khô và hư tổn bằng những nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm.
 

1. Ủ tóc bằng dầu nóng
Ủ tóc bằng dầu nóng được biết đến là một phương pháp tuyệt vời và rất hiệu quả cho mái tóc của bạn. Với phương pháp này, bạn cần chuẩn bị các loại dầu như dầu oliu, dầu jojoba và dầu dừa. Trộn 2 thìa canh mỗi loại vào một âu nhỏ rồi hâm nóng chúng. Tốt nhất là không nên để hỗn hợp quá nóng để tránh làm tổn thương da đầu. Sau đó sử dụng hỗn hợp này để massage da đầu rồi dùng một chiếc khăn để ủ tóc. Ủ trong 30 phút rồi gội lại bằng dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên. Áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần, bạn sẽ có được mái tóc mềm mại như ý.
 

2. Mặt nạ lòng trứng trắng 
Lòng trắng trứng là một nguyên liệu hoàn hảo cho tóc khô. Nó cung cấp đủ độ ẩm cho sợi tóc và làm chúng dễ vào nếp hơn. Rất đơn giản, chỉ cần tách lòng trắng của một quả trứng và đặt vào một chiếc bát nhỏ rồi thêm 3 thìa nước vào và trộn đều. Sau đó xoa đều hỗn hợp lên tóc và chờ 30 phút trước khi gội sạch lại. Với phương pháp này, mái tóc của bạn sẽ trở nên óng mượt và khỏe mạnh hơn.
 
lòng trắng trứng

3. Mặt nạ trứng, sữa chua
Hỗn hợp trứng trộn với sữa chua là một loại mặt nạ tuyệt vời đem đến những điều kỳ diệu cho mái tóc của bạn. Hỗn hợp này sẽ cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc khiến tóc bạn thêm mềm mại, Bởi hàm lượng protein của cả trứng và sữa chua sẽ tăng cường dưỡng chất cho tóc từ gốc và làm tóc thêm bóng mượt mà không loại bỏ độ ẩm tự nhiên của nó. mượt mà hơn. Chỉ cần chuẩn bị 2 quả trứng rồi  đập vào một cái bát nhỏ. Sau đó cho thêm 2 thìa canh sữa chua rồi trộn đều để được 1 hỗn hợp sền sệt.  Thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ mái tóc và massage ít nhất 20 phút rồi gội lại bằng nước sạch.
 
sữa chua

4. Mặt nạ mật ong và dầu dừa
Mặt nạ này rất tốt trong việc cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc khô xơ. Đặc biệt những dưỡng chất trong mật ong sẽ khiến tóc bạn có đủ độ ẩm cần thiết và trở nên mềm mại, óng ả. Trộn 2 thìa canh mật ong với 2 thìa canh dầu dừa. Sau đó, sử dụng hỗn hợp để xoa đều lên tóc và ủ tóc bằng khăn trong 15 phút rồi gội lại bằng dầu gội đầu dịu nhẹ. Áp dụng phương pháp này trong  khoảng 2 tuần, bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ đấy.
 
dầu dừa

5. Mặt nạ quả bơ và chuối
Bơ và chuối là 2 loại quả có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng tóc và cung cấp độ ẩm tự nhiên cho mái tóc của bạn. Hơn thế nữa, trong chuối có các dưỡng chất có thể làm tăng tính đàn hồi của các sợi tóc và làm cho chúng mềm hơn. Hãy nghiền 1 quả chuối chín và 2 quả bơ chín với nhau. Xoa hỗn hợp này lên tóc và massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút bạn có thể gội lại bằng nước sạch.
 
mặt nạ bơ và chuối
6. Baking Soda
Bạn biết không, baking soda là một loại nguyên liệu rất tốt để giúp mái tóc của bạn trở nên mềm mại, óng ả hơn đấy. Chúng có khả năng hấp thụ lượng dầu dư thừa trên tóc của bạn, hạn chế gàu và giữ cho bạn mái tóc không còn xơ rối. Bạn hãy chuẩn bị ¼ chén nước và 1 thìa bột baking soda. Trộn hai nguyên liệu này vào nhau tạo thành một hỗn hợp hơi sệt và thoa chúng lên tóc. Massage nhẹ nhàng da đầu khoảng 15 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Đảm bảo với phương pháp này, bạn sẽ có được một mái tóc mượt mà, khỏe mạnh và không còn khô rối. 
 

Trả lại cho bạn mái tóc dài suôn mượt một cách nhanh chóng, đơn giản.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====