Cách sử dụng kem che khuyết điểm không phải ai cũng biết (Phần 2)

Cách sử dụng kem che khuyết điểm không phải ai cũng biết (Phần 2)

1. Giấu đôi mắt sưng húp với một chút kem mắt, highlighter và kem che khuyết điểm

Trộn kem mắt, highlighter và kem che khuyết điểm lên mu bàn tay của bạn, sau đó áp dụng hỗn hợp này dưới mí mắt để giảm sưng bọng mắt và làm sáng da trên xương lông mày và bầu mắt.

2. Sau khi áp dụng kem che khuyết điểm hãy dùng giấy thấm dầu để loại bỏ dầu thừa

Nếu kem che khuyết điểm của bạn có xu hướng dễ làm da xuất hiện nhiều dầu thì sau khi áp dụng kem che khuyết điểm bạn nên dùng giấy thấm dầu thấm nhẹ nhàng quanh mắt, mũi, má để loại bỏ dầu thừa và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện khi áp dụng trang điểm cả ngày nhé!

3. Che giấu những "sai lầm" từ bút kẻ mắt

Nếu khi kẻ mắt mèo nhất là phần đuôi mắt dễ đi chệch hướng và không như mong muốn thì mẹo hay cho bạn là dùng chổi trang điểm mắt quét một chút kem che khuyết điểm sau đó nhẹ nhàng thoa lên đường kẻ mắt bị lem. Thật dễ dàng và đơn giản những đường kẻ "sai lầm" này sẽ tự khắc biến mất một cách hoàn hảo. 

4. Tạo viền môi và xóa son thừa 

Khi son bị lem ra bên ngoài bạn chỉ cần dùng bàn chổi nhỏ chấm một chút kem che khuyết điểm thoa nhẹ quanh viền môi ngoài không những che đi vết son bị lem mà còn giúp môi căng mọng và sắc nét hơn trông thấy đấy nhé!

5. Giúp môi dày và căng mọng hơn với kem che khuyết điểm

Chỉ cần cho một chút kem nền sáng màu pha trộn với kem che khuyết điểm và thoa lên phần giữa môi trên và môi dưới. Sau đó dùng son bóng nude tô lên trên bạn sẽ có đôi môi đầy đặn như mong muốn. Đây là cách thông minh và sáng tạo khi sử dụng kem che khuyết điểm được các chuyên gian trang điểm thường xuyên áp dụng.

6. Tạo hình dáng đôi môi hoàn hảo 

Tạo hình dáng đôi môi của bạn bằng cách phủ kem che khuyết điểm bên ngoài tiếp đến đó dùng bút kẻ môi để tạo đường viền tự nhiên. Sau đó dùng son dưỡng và son màu lên trên sẽ giúp đôi môi đầy đặn và có hình dáng rõ nét như mong muốn.

7. Làm lông mày nổi bật và rõ nét hơn

Làm cho lông mày của bạn rõ nét và nổi bật hơn bằng cách dùng kem che khuyết điểm thoa trên và dưới dọc theo đuôi xương lông mày để tạo màu da sáng hơn màu da của bạn. Sau đó, dùng đầu ngón tay thoa nhẹ nhàng là bạn sẽ định hình được đôi lông mày sắc nét và nổi bật hơn.

8. Tạo khối khuôn mặt

Nếu bạn đang sử dụng kem che khuyết điểm dạng thỏi thì bạn có quyền kiểm soát các vị trí và tạo đường nét trên khuôn mặt một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Chỉ cần vẽ kem che khuyết điểm sáng màu vào vùng da dễ bắt ánh sáng và sử dụng một màu tối hơn để phủ bóng ở những khu vực được che chắn một cách tự nhiên. Sau đó dùng chổi thoa đều bạn sẽ tạo được góc cạnh và đường nét cho khuôn mặt một cách hoàn hảo mà không cần phải sử dụng phấn tạo khối đây nhé. Đây là một trong những cách sử dụng kem che khuyết điểm hay ho được nhiều chuyên gia trang điểm yêu thích.

9.Trộn kem dưỡng hằng ngày và kem che khuyết điểm

Tạo một loại kem dưỡng ẩm màu bằng cách trộn kem dưỡng da mặt hàng ngày của bạn với một chút kem che khuyết điểm. Điều này vừa giúp giữ ẩm da mà vẫn có lớp nền hoàn hảo.

10. Luôn giữ ít nhất một loại kem che khuyết điểm trong túi trang điểm

Trừ khi bạn được sinh ra với làn da hoàn hảo còn nếu không thì bạn cần phải sử dụng các loại kem che khuyết điểm cho các khu vực khác nhau của khuôn mặt. Vì thế, hãy luôn mang theo một loại kem che khuyết điểm trong túi trang điểm để bạn có thể sử dụng khi cần thiết.

Bạn đã thực sự hiểu rõ và biết cách sử dụng kem che khuyết điểm "đúng và trúng" nhất? Dưới đây là những cách sử dụng kem che khuyết điểm thông minh mà chị em nào cũng nên biết




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====