Bí kíp rửa mặt ngăn ngừa lão hóa cho từng loại da.

Bí kíp rửa mặt ngăn ngừa lão hóa cho từng loại da.

Rửa mặt tưởng chừng chỉ là công đoạn làm sạch da đơn thuần giúp tăng hiệu quả chăm sóc cho làn da. Tuy nhiên công đoạn này không chỉ dừng lại ở việc làm sạch cơ bản mà chúng còn có thể đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa và giúp da luôn tươi trẻ, láng mịn đấy. Những cách nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tận dụng bước làm sạch này để sở hữu một làn da “không tuổi” nhé.


 1. Rửa mặt với nước muối pha loãng

Muối không chỉ có khả năng diệt khuẩn, chống viêm, giúp da nhanh lành hơn sau những hư tổn mà còn có tác dụng giúp trung hòa lượng dầu trên da. Chính vì vậy, đây là một dung dịch rất phù hợp để làm sạch những làn da nhờn, nhiều dầu, giúp da luôn được khô thoáng, mịn màng. Với những cô nàng sở hữu làn da dầu nhờn, hãy tận dụng ngay nguyên liệu rẻ tiền có sẵn trong nhà để có được một làn da mịn màng nhé.

muối
 
Bên cạnh đó, dung dịch nước muối loãng giúp loại bỏ lượng dầu trên da khiến da không còn nhờn vì thế có thể hạn chế tối đa hiện tượng mụn nhọt có thể xuất hiện trên da. Đồng thời, tính sát khuẩn của muối cũng giúp làn da không bị vết thâm do mụn gây ra.

 
2. Mật ong cho làn da khô

Mật ong luôn là “thần dược” trong việc chăm sóc da. Mật ong có khả năng dưỡng và giữ ẩm rất cao, chính vì vậy đối với làn da khô thì đây là cứu cánh tuyệt vời mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn. Chính vì thế, để tận dụng hiệu quả của loại nguyên liệu này, bạn nên nhỏ một vài giọt mật ong vào trong nước rồi rửa mặt và rửa hàng ngày.
 
mật ong

Tốt nhất bạn nên kết hợp cả massage nhẹ nhàng đồng thời dùng tay vỗ nhẹ lên khuôn mặt để làn da hấp thụ nhanh dưỡng chất và luôn săn chắc. Thực hiện thường xuyên đều đặn sẽ giúp làn da trẻ và lãng mịn hơn hẳn đấy.


3. Giấm trắng cho làn da sậm màu

Những cô nàng sở hữu làn da sậm màu và có phần bị xỉn do những tác động của môi trường thì giấm trắng là một nguyên liệu khá chuẩn dành cho kiểu da này. Trong giấm trắng có chứa lượng axit hữu cơ tự nhiên có thể cân bằng và điều chỉnh độ pH trên da, giúp làm sạch sâu và tăng khả năng đàn hồi.
 

Sử dụng giấm pha loãng để rửa mặt, làn da sậm màu sẽ được làm sạch sâu khiến da dần dần trở nên đều màu và trắng mịn hơn. Áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ làm chậm quá trình lão hóa cũng như trả lại vẻ tươi mới đầy sức sống cho làn da xỉn màu.
 

4. Nước trà xanh pha loãng cho làn da “công sở”

Những cô nàng công sở luôn gặp phải những vấn đề về da do tiếp xúc quá nhiều với máy tính cũng như các bức xạ điện tử. Những yếu tố ngoại cảnh này sẽ tác động mạnh lên da, khiến quá trình lão hóa bị đẩy nhanh hơn làm làn da bị nhăn và sạm màu.
 
trà xanh

Để hạn chế tình trạng này, hãy sử dụng nước trà xanh pha loãng làm nước rửa mặt. Bởi trong trà xanh luôn có khả năng kháng khuẩn và có tác dụng bảo vệ làn da trước các tác động của các nhân tố ngoại cảnh. Đồng thời, chất axit tannic trong trà xanh có thể tăng độ đàn hồi, kích thích sản sinh collagen chống lại mọi hiện tượng lão hóa trên da. Vừa đơn giản, dễ làm mà lại không tốn quá nhiều thời, đây thực sự là phương pháp phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn.

da căng mịn

Bạn đã biết cách làm sạch da mặt làm chậm quá trình lão hóa chưa?



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====