Bí quyết

Bí quyết "có một không hai" giúp bạn tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm Tết (Phần 1)

Sau khi "nặn, bóp, vặn" những lọ kem dưỡng hay mỹ phẩm mà vẫn không có giọt nào chảy ra thì bạn đừng vội vứt đi nhé! Những cách dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng mỹ phẩm làm đẹp đã gần hết và giúp nó ở bên bạn lâu hơn mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí tốn kém nữa đấy nhé!

1. Thêm một ít lotion vào kem nền thành kem dưỡng ẩm có màu

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã dùng hết và nặn không còn giọt kem nền nào chảy ra, nhưng rất có thể bạn đã lầm nhé! Kem nền có thể đang “mắc kẹt”  ở một số ngóc ngách nào đó trong tuýp, chỉ cần đổ một ít kem dưỡng ẩm lotion da mặt vào bên trong và lắc mạnh giúp bạn tận dụng một lượng kem nền còn sót lại và có ngay một loại kem dưỡng ẩm có màu và có thể dùng được 1 - 2 tuần nữa đấy nhé!

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


2. Trước khi vứt đi các sản phẩm "trống rỗng" hãy cắt chúng ra

Nếu bạn dùng các sản phẩm làm đẹp dạng bình nhựa, hộp nhựa thì trước khi mang vứt nó hãy cắt đôi, bạn sẽ thấy còn rất nhiều kem còn sót lại. Sau đó dùng thìa sạch hoặc bông tăm múc nó ra một chiếc lọ khác và sử dụng. Chắc chắn bạn có thể sử dụng lượng kem dư thừa đó trong khoảng vài tuần mà không tốn tiền mua mỹ phẩm mới.

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


3.  Nén lại phấn trang điểm bị vỡ với một tấm bóng kính

Những sản phẩm dạng bột khi sử dụng lâu có thể bị vỡ vụn và mất đi tính thẩm mỹ. Vì thế tốt hơn hết bạn nên dùng một tấm bóng kính ấn đầu ngón tay nhẹ nhàng lên trên, phấn trang điểm sễ được nén lại như khi mới mua nhé!

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


4. Làm sạch lượng dư thừa của phấn mắt với cồn và bông

Đổ cồn vào bình xịt và phun sương lên hộp phấn mắt, sau đó dùng bông thấm đều làm sạch lại một lần nữa. Điều này sẽ giúp cho màu sắc của phấn mắt tự nhiên và rõ nét hơn

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


5. "Sửa chữa" phấn mắt bị vỡ vụn với cồn

Đổ một ít cồn vào hộp phấn mắt để tạo độ ẩm sau đó cùng thìa nhỏ hoặc dùng ngón tay sạch của bạn nén chặt chúng lại. Sau đó để nơi khô ráo khoảng 10 -15 phút để cồn bốc hơi và phấn mắt sẽ "rắn" lại đông chắc và sẵn sàng để sử dụng.

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


6. "Sửa chữa" mascara bị khô, bút kẻ mắt dạng gel, hoặc bóng kem với dung dịch muối

Thời gian khuyến cáo khi sử dụng mascara, bút kẻ mắt dạng gel là khoảng 3 tháng; kem tạo bóng mắt khoảng 1 năm. Nhưng nếu trước ngày hết hạn sử dụng thì bạn nên xịt một vài giọt nước muối sinh lý để làm mới chúng và có thể sử dụng khoảng vài tuần nữa đấy.


Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


7. Tái sử dụng lông mi giả với bàn chải lông mày và cồn

Nhẹ nhàng dùng bàn chải lông mày thấm cồn chải nhẹ nhàng để kéo những vết keo cũ còn sót ra khỏi lông mi giả. Bằng cách này bạn không cần phải mua cái mới và tiết kiệm được một khoản nho nhỏ đấy.

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp

8. Đừng vội vứt mascara khi đã hết

Ngâm mascara của bạn vào cốc nước ấm sẽ giúp lượng kem mascara bám dọc hai bên ống sẽ tan chảy xuống đáy ống và bạn có thể sử dụng nó khoảng vài tuần và tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ để mua sắm mỹ phẩm đón Tết.

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


9. Tiết kiệm son bóng

Nếu bạn đang gần như dùng hết son bóng mà mình yêu thích thì cũng đừng vội vứt đi nhé. Bạn chỉ cần bịt một núm cao su nhỏ ở cổ ống và lắc mạnh bạn có thể sử dụng lượng son bóng còn sót khoảng hơn vài tuần nữa đấy.

Cách tiết kiệm “từng giọt cuối” cùng mỹ phẩm làm đẹp


10. Làm liền son bị gãy

Nếu bạn vô tình làm gãy thỏi son yêu thích của mình thì đừng quá lo lắng và hốt hoàng, hãy ép hai phần son bị gãy vào nhau sau đó hơ quẹt lửa ở nơi bị gãy và nhấn các mảnh bị vỡ vào với nhau sức nóng của hơi lửa sẽ làm mịn các đường nứt và làm liền thỏi son bị gãy ngay lập tức. Như vậy bạn sẽ không phải mất một khoản tiền để mua son trong dịp tết này phải không nào?



Những cách dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng sản phẩm làm đẹp và giúp nó ở bên bạn lâu hơn mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí tốn kém nữa nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====