6 sai lầm cơ bản khi make up cô gái nào cũng mắc phải

6 sai lầm cơ bản khi make up cô gái nào cũng mắc phải

Khi nói đến trang điểm, một trong những kỹ năng khó khăn nhất đó là tạo được lớp nền vừa phải. Nếu quá nhiều bạn sẽ giống như đang đắp một chiếc mặt nạ. Trong khi quá ít thì sẽ làm làn da trở nên loang lổ và những khuyết điểm lộ rõ hơn. Dưới đây là 6 điều cần tránh để bạn luôn có lớp trang điểm hoàn hảo nhất.


KIỂM TRA (VÀ MUA) MỸ PHẨM TRONG ÁNH SÁNG YẾU

Hầu hết các cửa hàng có là ánh sáng huỳnh quang thường ảo hơn về màu sắc và khác xa khi bạn đứng ở ngoài ánh sáng mặt trời. Vì thế lớp nền có thể nhìn rất tuyệt trong phòng nhưng nó có thể là ‘thảm họa’ khi bạn ra bên ngoài với ánh sáng tự nhiên. Vì thế, bạn nên tìm những điểm tốt nhất và thử kem nền dọc theo đường viền hàm dưới của bạn. Sau đó lấy  gương và đến gần cửa sổ hoặc bước ra ngoài để xem làn da thật của bạn.

6 sai lầm cơ bản khi make up có thể bạn không hay biết

BỎ QUA NHỮNG KHU VỰC QUAN TRỌNG


Giống như đường viền hàm dưới và chân tóc của bạn cũng cần phải chú ý. Để có được lớp trang điểm hoàn hảo không nên bỏ qua đường viền chân tóc của bạn.

6 sai lầm cơ bản khi make up có thể bạn không hay biết


KHÔNG THAY ĐỔI  MỸ PHẨM THEO CÁC MÙA

Hãy suy nghĩ về nó: Làn da của bạn có thể thay đổi theo thời tiết. Vì vậy nếu bạn sử dụng sản phẩm mùa hè cho mùa đông và ngược lại có thể không được lớp nền như ý muốn. Đầu tư vào hai công thức mỹ phẩm cho mùa hè và mùa đông để điều chỉnh phù hợp với thời tiết và mùa trong năm là điều cần thiết.



SỬ DỤNG SAI CÔNG THỨC

Tất cả phụ thuộc vào loại da của bạn. Nếu bạn có làn da khô, một lớp nền tảng dạng lỏng là tốt nhất còn nếu sử dụng mỹ phẩm dạng bột có thể làm da bạn trông khô hơn.Và nếu bạn có làn da dầu thì bạn rất dễ bị cám dỗ với mỹ phẩm dạng bột. Tuy nhiên, sử dụng mỹ phẩm dạng nước hay gel thay thế sẽ tốt hơn nhé. Cả hai sẽ cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm và không làm da bạn trông xỉn màu như mỹ phẩm dạng bột.

KHÔNG THƯỜNG XUYÊN VỆ SINH DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM

Bàn chải , bọt biển lâu ngày không vệ sinh có thể gây ra phản ứng không đều màu. Hơn nữa còn có thể lây lan vi khuẩn và vi trùng lên khuôn mặt của bạn. Vì vậy tốt nhất nên giữ cho mọi thứ sạch sẽ.

6 sai lầm cơ bản khi make up có thể bạn không hay biết


SỬ DỤNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH CÁC DỤNG CỤ 

Nếu bạn đang sử dụng một miếng bọt biển trang điểm, hãy chắc chắn điều đầu tiên bạn nên làm là làm ướt nó. Sau đó nắm khô không nên để bất kỳ lượng nước dư thừa nào trong bọt biển nếu bạn không muốn lớp phấn trang điểm bị loang lổ.



Khi nói đến trang điểm, một trong những kỹ năng khó khăn nhất đó là tạo được lớp nền vừa phải. Dưới đây là 6 điều cần tránh để bạn luôn có lớp trang điểm hoàn hảo nhất.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====