Chăm sóc da hoàn hảo trong những ngày “đèn đỏ” ghé thăm

Chăm sóc da hoàn hảo trong những ngày “đèn đỏ” ghé thăm

Với nhiều cô nàng, làn da dường như bị “hành hạ” nghiêm trọng trước mỗi kỳ đèn đỏ. Lý do rất đơn giản bởi vì khi gần đến kỳ kinh nguyệt, hoóc-môn testosterone tăng cao khiến da mặt chị em dễ nổi mụn ở cằm, trán, tăng tiết dầu và điều này khiến bạn trông thật thiếu sức sống. Lúc này, các loại thuốc trị mụn và kem dưỡng da từ bên ngoài cũng khó có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này trong chốc lát. Vì thế những cách chăm sóc da dưới đây rất có thể sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề này này đấy.
 

1. Uống thật nhiều nước

Đây là cách chăm sóc da từ sâu bên trong khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả để mụn không chồi lên và da của bạn luôn căng mịn. Hãy uống thật nhiều nước từ 2 – 3 ngày trước kỳ kinh nguyệt để giải độc cơ thể nhé.
 
Nước là loại thức uống cực lỳ có lợi cho làn da của bạn trong thời điểm này.

Bên cạnh đó, hãy hạn chế uống các loại nước đóng chai có ga, cồn, caffeine, đường vì chúng là thủ phạm chính khiến da của bạn bị sạm đen và nhìn thiếu sức sống. Bạn cũng đừng quên uống nhiều nước liên tục trong khoảng thời gian có kinh nguyệt để thoát khỏi trạng thái mệt mỏi và da bị khô ráp nhé.


 
2. Tẩy tế bào chết

Da của bạn trở nên nhạy cảm hơn khi đến kỳ “đèn đỏ”. Hãy ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên không có chứa hóa chất để chăm sóc da, đặc biệt, khi tẩy tế bào chết cho da. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, gần gũi với cuộc sống đều mang lại hiệu quả khá cao.
 

Bạn nên tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên như  bột yến mạch, mật ong hay bã café v.v... Các nguyên liệu này không những giúp loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen, dầu thừa trên da mà còn dưỡng ẩm da, diệt khuẩn và giúp da khỏe mạnh hơn.


 
3. Dưỡng ẩm đúng cách

Trong khoảng thời gian bị kinh nguyệt, bạn luôn cảm thấy khó chịu trong người. Làn da của bạn cũng vậy. Điều này khiến chúng trở nên rất dễ bị kích ứng và làn da của bạn sẽ trông thật nhợt nhạt, thiếu sức sống. Hãy chắc chắn rằng bạn dưỡng ẩm da với các thành phần phù hợp với loại da của mình để da không quá khô hoặc thừa quá nhiều dầu nhé.

Chọn được đúng loại kem dưỡng da phù hợp, làn da của bạn sẽ được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất trong những ngày đèn đỏ.

 
4. Đắp mặt nạ dưa chuột

Dưa chuột là một trong những “thần dược” đối với làn da. Chúng không chỉ giúp da trở nên sáng mịn mà còn khiến các đốm mụn tấy dịu mát hơn. Để tránh phải “đón tiếp” những tên mụn xấu xí đáng ghét thì tốt nhất bạn nên áp dụng loại nguyên liệu này thường xuyên để chăm sóc da mặt.


 
Ngoài việc uống đủ nước hàng ngày, bạn cần bổ sung nước và dưỡng chất trực tiếp cho da bằng các mặt nạ thư giãn da như mặt nạ dưa chuột. Rất đơn giản, bạn chỉ việc thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp đều lên mặt rồi nằm thư giãn. Sau khoảng 15-20 phút, bạn rửa lại bằng nước sạch và massage đều quanh mặt để làn da thêm hồng hào và có tăng tính đàn hồi nhé.


5. Đắp mặt nạ lô hội

Với những ai hay bị nổi mụn khi đến kỳ kinh nguyệt, đắp mặt nạ lô hội là biện pháp “phòng bệnh hơn chữa bệnh” tốt nhất. Lô hội rất dễ thấm qua da, dịu nhẹ với da bị mụn, da bị hư tổn nặng và chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da. Tuy nhiên, hãy chú ý rằng bạn phải loại bỏ hết nhựa vàng của vỏ lô hội, sau đó rửa sạch thịt lá lô hội trong nước ấm trước khi đắp lên da.

Giúp bạn xinh đẹp và tự tin hơn với làn da láng mịn trong những ngày "đèn đỏ".



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====