Những sai lầm phổ biến khi sử dụng kem chống nắng

Những sai lầm phổ biến khi sử dụng kem chống nắng

1. Bạn dùng kem chống nắng SPF 15

Mặc dù SPF 15 là thấp nhất nhưng nó không có nghĩa là không hiệu quả. Tuy nhiên, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng SPF 30 vì một phần là do nhiều người thường áp dụng quá ít kem chống nắng trước khi ra ngoài nên không hiệu quả trong việc chống nắng.



2. Kem chống nắng của bạn kéo dài từ mùa hè này sang mùa hè sau

Phái đẹp thường sử dụng quá ít kem chống nắng và vì thế mà một lọ kem chống nắng bạn có thể dùng từ mùa hè này sang mùa hè sau hay kéo dài hết mùa hè mà vẫn chưa dùng hết. Điều nay có thể làm kem chống nắng hết hạn sử dụng và mất đi những tính năng chống nắng ban đầu. Vì thế bạn nên thường xuyên dùng kem chống nắng để vừa bảo vệ da vừa tránh lãng phí nhé!



3. Bạn chỉ dùng kem chống nắng cho da mặt

Bạn nên áp dụng kem chống nắng cho toàn thân là tốt nhất. Vì dù những vùng da này không trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhưng đều có thể bị cháy nắng. Vì thế hãy thoa kem chống nắng cho cả cả vùng cổ, ngực, bàn chân, tay trước khi ra khỏi nhà nhé!



4. Tắm biển xong nhưng không thoa lại kem chống nắng

Mặc dù kem chống nắng có thể có khả năng chịu được nước nhưng sau khi bơi, chơi thể thao nó cũng bị tổi đi mộ phần. Vì thế bạn cũng nên thoa một lớp kem chống nắng mỏng một lần nữa. Điều này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn không bị ăn nắng sau khi tắm biển nhé!



5. Thoa kem chống nắng ngay trước khi ra khỏi nhà


Kem chống nắng chỉ có thể ngăn được tia UV khi bạn thoa lên da 30 phút trước khi ra ngoài. Vì thế đừng bao giờ thoa kem chống nắng ngay trước khi ra khỏi nhà vì da bạn vẫn có khả năng bị bắt nắng đấy nhé!



Hãy cùng tìm hiểu những sai lầm khi sử dụng kem chống nắng dưới đây và kiêm tra xem bạn đang phạm phải lỗi nào trong khi sử dụng kem chống nắng nhé


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====