Phối giày cao gót và tất để thời trang hiên ngang cùng thời tiết

Phối giày cao gót và tất để thời trang hiên ngang cùng thời tiết

(Click vào để xem: Giày cao gót 7cm mũi nhọn phối nơ đôi CG07063)

Mỗi dịp Tết đến nhiều nàng đành ngậm ngùi chia tay đôi giày cao gót của mình để mang boots hay giày sneaker giữ ấm đôi chân. Tuy nhiên với việc phối giày cao gót với tất đôi chân của nàng vẫn được ấm áp trong những ngày giá rét, mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang. Cùng Juno khám phá cách phối giày cao gót với tất đang được các nhà mốt lăng xê nhiệt tình như thế nào nàng nhé!

Bất kể đó là đôi giày cao gót có thiết kế nào đi chăng nữa, thì vẫn luôn có những set đồ đẹp kết hợp với tất. Tuy nhiên để thời trang hơn, các nhà thiết kế chuyên nghiệp luôn có công thức bí mật để giúp đôi chân thon dài và tổng thể cuốn hút. Đó chính là những bí quyết sau.

Chọn tất kẻ sọc dọc để tạo hiệu ứng đôi chân thon dài

Những đường kẻ sọc dọc luôn giúp đôi chân thon dài hơn. Chi tiết này cũng được áp dụng cho đôi tất. Đặc biệt dành cho những nàng chân ngắn, hãy chọn cho mình đôi tất với đường kẻ sọc chạy dọc thân tất và tạm tránh xa tất kẻ ngang nếu không muốn đôi chân mình trông to và ngắn hơn.

Tất có màu tương đồng với chân váy cho tổng thể hài hòa

Đây cũng là một mẹo phối đồ để mang tới cảm giác cơ thể nàng rất thon gọn và đôi chân thuôn dài. Khi giày, tất và váy cùng một màu tương đồng, luôn toát lên vẻ thanh lịch và vô cùng duyên dáng. Do đó trước khi mua tất nàng hãy nhớ lại mình có đôi giày và chân váy, chiếc đầm nào cùng màu với tất không nhé.

Giày cao gót thiết kế đơn giản giúp chân thon gọn hơn

Chi tiết phối tất với giày vốn khiến đôi chân nàng trông ấn tượng và khá cầu kỳ rồi, do đó để không bị nhấn chìm quá nhiều trong tổng thể rối mắt hơn, nàng hãy chọn những đôi giày có thiết kế đơn giản, trơn, không đính đá quá cầu kỳ. Điều này sẽ giúp đôi chân của nàng thon gọn hơn rất nhiều.

(Click vào để xem: Giày cao gót 9cm gót vuông phối sọc CG09089)

(Click vào để xem: Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn phối đinh tán CG09078)

(Click vào để xem: Giày cao gót 5cm mũi tròn đính hạt trang trí CG05048)

Juno hi vọng sau bài viết này nàng đã có thêm tự tin để mang tất cao cổ với giày cao gót xuống phố đón Tết và thỏa sức kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Vì Tết phải đẹp, hãy thử làm mới phong cách của mình nàng nhé,

 (Click vào để xem: Giày cao gót 9cm mũi nhọn gót nhọn phối đinh tán CG09078)

Công thức giày cao gót và tất cổ cao dần được các tín đồ thời trang chấp nhận là một trong những lựa chọn thông minh khi Đông qua Xuân về.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====