3 Mẹo phối đồ để “sang chảnh” tức thì với Giày Da

3 Mẹo phối đồ để “sang chảnh” tức thì với Giày Da

Phối trang phục gì với giày da thật để vừa giữ nguyên được vẻ sang trọng tự nhiên của phụ kiện, lại càng tôn thêm cả tổng thể? Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá cách phối đồ sang chảnh tức thì với giày da nhé!



Càng đơn giản càng tốt


Giày da thiết kế cơ bản, ít họa tiết, bù lại chất liệu da tự nhiên mang tới vẻ ngoài sang trọng cho phụ kiện. Để khai thác tối đa vẻ đẹp này, nàng có thể kết hợp với áo sơ mi trắng và quần jeans.



Mẫu áo sơ mi trắng tay phồng duyên dáng được các cô gái yêu thích năm nay, kết hợp cùng quần jeans ống lửng và giày da màu đen, set đồ thanh lịch và đầy cá tính, chuẩn đẹp cho quý cô công sở năng động.





Nàng có thể chọn các mẫu áo kẻ sọc khỏe khoắn như ca sĩ Minh Hằng để làm phong phú hơn tủ đồ của mình mỗi ngày.



Chất liệu sang trọng


Nàng có thể mang giày da tự nhiên với những trang phục được may từ chất liệu nhung để tăng thêm phần sang chảnh cho cả hai. Đặc biệt đầm nhung ôm sát, có thêu họa tiết bản lớn sẽ nâng tầm trang phục lên rất nhiều.



Giày da cao gót, gót nhọn là phụ kiện hoàn hảo dành cho nàng, mặc cùng đầm nhung quý phái dự tiệc giống như set đồ của Ninh Dương Lan Ngọc.



Áo khoác blazer


Áo khoác blazer sẽ nhanh chóng nâng set đồ của nàng thanh lịch hơn. Đặc biệt khi đi cùng quần tây, áo khoác blazer giúp nàng nhanh chóng đạt được phong thái chín chắn mà vẫn đầy lôi cuốn, quyến rũ.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm mũi nhọn da thật 100% CG05028)




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm mũi nhọn da thật 100% CG05028)


Set đồ màu tối đi cùng giày da thật, mũi nhọn, gót nhọn là lựa chọn số một để nàng mặc tham dự buổi gặp mặt quan trọng, ký kết hợp đồng với đối tác.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Giày cao gót 5cm mũi nhọn da thật 100% CG05028)


Bên cạnh áo khoác blazer cỡ nhỏ, nàng có thể thử các dáng áo oversize đang được yêu thích năm nay. Chất liệu sweater, khaki cũng là lựa chọn hàng đầu để kết hợp cùng giày da sang chảnh.






Giày da thật càng đơn giản càng sang. Theo đó trang phục đi kèm cũng không cần cầu kỳ. Tuy nhiên chất liệu, kiểu dáng lại là yếu tố quan trọng.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====