Túi xách TXT054 - Cùng nàng du ca trong nắng Xuân - Hè

Túi xách TXT054 - Cùng nàng du ca trong nắng Xuân - Hè

Một năm có bốn mùa. Nếu ví mùa Thu và mùa Đông là những năm tháng trưởng thành, thì Xuân - Hè chính là tháng ngày của tuổi trẻ. Đắm mình trong tình yêu, ước mơ và những cảm xúc đầy nhiệt huyết, những điều đó là đặc ân của tuổi trẻ.



Có lẽ là một sự ví von hơi quá lời, nhưng có những mẫu túi xách, mà chỉ có những tháng năm nồng nàn của tuổi trẻ, khi nàng còn tươi tắn, rạng rỡ và căng tràn, nhựa sống trào dâng ngập từng nụ cười, ánh mắt và cả làn tóc, thì khi đó nàng mới tự tin mang nó.



Đúng hơn chỉ có những mẫu túi xách sinh ra để thuộc về một quãng đời của nàng, tựa như thanh xuân qua đi sẽ không bao giờ trở lại vậy. TXT054 là một trong những mẫu túi xách như thế. Vốn thuộc về những năm tháng rất Trẻ của nàng. Và nàng thì luôn Trẻ, phải không?



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung phom dáng hình học TXT054)


Khi nàng trẻ và còn tự do, đôi chân muốn đi đến nhiều miền đất mới. Ấy cũng là khi không có quá nhiều điều vướng bận. Đi là đi thôi, chẳng nghĩ nhiều. Và một chiếc túi xách đeo chéo luôn là lựa chọn hàng đầu của cô gái trẻ có trái tim nhiệt huyết. Túi đeo chéo tiện lợi, mang trên vai dễ dàng. 



Tay cầm mạnh mẽ, định hình dáng túi, tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung của nàng.


Ấy là những chiếc túi hình hộp trẻ trung, sở hữu thiết kế với đường cắt khỏe khoắn, góc cạnh gọn gàng, thêm chi tiết ánh kim cá tính. Tuổi trẻ của nàng cũng mạnh mẽ như những mẫu túi xách nàng mang.



Túi xách TXT054 sở hữu đầy đủ những điều trên, để đi cùng nàng trọn những năm tháng thanh xuân ấy. Cho dù nàng yêu phong cách kẹo ngọt, hay cá tính, mạnh mẽ thậm chí bụi bặm, mẫu túi xách có tới ba màu đen, xám, hồng cũng đều linh hoạt đáp ứng.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung phom dáng hình học TXT054)



Túi TXT054 có phần dây đeo chéo kết hợp dây da và kim loại sang trọng. Khóa bằng kim loại màu vàng thời thượng. Đây cũng là phụ kiện phù hợp cho những bữa tiệc liên hoan sôi nổi. Nàng có thể mặc váy xòe, đầm liền, áo thun, chân váy cạp cao mang túi đeo chéo và đánh son rực rỡ.



Dù nàng mang xăng đan quai ngang, sandal dép bệt vẫn lấp lánh vẻ đẹp của tuổi trẻ và phong thái thời trang sành điệu. TXT054 vẫn luôn bên nàng, như một chứng nhân sinh động nhất, cho những năm tháng đẹp đẽ nàng dành trọn.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung phom dáng hình học TXT054)



Tuổi trẻ như mùa Xuân - Hè, ấy là thời điểm mà nàng đầy nhựa sống. Và cũng có những mẫu túi xách sinh ra chỉ để thuộc về những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ ấy của nàng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====