5 Xu hướng túi xách dự đoán được săn đón nhiều nhất năm 2018

5 Xu hướng túi xách dự đoán được săn đón nhiều nhất năm 2018

Khởi động đầu năm 2018, nàng hãy cùng Juno điểm qua những xu hướng túi xách dự đoán sẽ trở thành item hot nhất năm nay. Đây đều là xu hướng xuất hiện với tần suất dày đặc trên các sàn diễn thời trang khắp nơi trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Cùng Juno khám phá nào!

1. Xu hướng túi xách mini siêu nhỏ

Túi xách mini với kích thước nhỏ gọn, nằm trọn trong lòng bàn tay sẽ là lựa chọn hàng đầu của các cô gái trong nửa đầu năm 2018. Đặc biệt thiết kế phối đinh tán cá tính sẽ là điểm nhấn cho những phụ kiện nhỏ nhưng có võ này.

(Click vào để xem: Túi micro dáng mini khóa cài kim loại TXN141)

2. Xu hướng túi xách siêu mỏng

Thêm một mẫu thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng đó là túi xách siêu mỏng. Bù lại, túi được thiết kế với kích thước lớn, kiểu dáng túi tote tiện lợi, kết hợp cùng gam màu pastel dự đoán tiếp tục lên ngôi trong năm 2018.

(Click vào để xem: Túi xách lớn họa tiết vân TXL018)

3. Xu hướng túi xách Oversize Clutch

Trong lúc túi xách có xu hướng nhỏ lại, clutch bỗng dưng to bất thường trong năm 2018. Clutch thiết kế lớn hơn để các tín đồ thời trang có thể để nhiều thứ, mang đi làm thay túi xách. Thiết kế thanh lịch dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục công sở khác nhau.

(Click vào để xem: Clutch cầm tay bì thư khóa cách điệu TXN144)

4. Xu hướng túi xách phong thư

Túi xách với hình dáng phong thư cùng xây xích bắt mắt hiện đang được các nhà mốt lăng xê. Kiểu dáng vừa thanh lịch, vừa hiện đại này được lòng các cô gái thành thị bởi tính tiện lợi và thời trang.

(Click vào để xem: Clutch cầm tay phong thư TXN039)

5. Xu hướng túi xách có hình dáng ấn tượng


Các mẫu túi xách của năm 2018 trở nên thú vị hơn với nhiều kích thước và hình dáng ấn tượng. Túi xách hình hộp và tiện lợi hơn dành cho các tín đồ thời trang yêu thích phong cách độc đáo, lạ mắt.



Sau bài viết trên, Juno hi vọng nàng đã có trong tay xu hướng túi xách của năm 2018. Nếu nàng thích xu hướng nào, chuẩn bị cho mình ngay từ bây giờ nàng nhé.

(Click vào để xem: Túi Saddle viền chỉ nổi TXN139)


Đầu năm mới, như thường lệ Juno lại cùng nàng điểm những xu hướng túi xách   hot nhất năm 2018. Nàng hãy cùng Juno gọi tên những xu hướng này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====