Bí quyết phối đồ gọn gàng cho nàng công sở

Bí quyết phối đồ gọn gàng cho nàng công sở

Ngồi nhiều chính là lí do khiến cho vòng hai của nàng công sở nảy nở. Mặc đồ trở nên thách thức hơn vì khó chọn đồ, không tự tin. Hôm nay Juno cùng nàng khám phá bí quyết phối đồ để có vóc dáng gọn gàng nàng nhé!


Phối đồ màu đen

Quần áo màu đen luôn giúp nàng gầy đi trông thấy. Với màu đen, nàng có thể thoải mái diện trang phục ôm sát mà không lo bị lộ vòng hai hơi mập của mình.


(Click vào để xem: Túi xách trung nắp giả phối khóa bấm kim loại TXT110)

(Click vào để xem: Giày Sandal 11cm mũi tròn quai ngang SD11002)

Tuy nhiên nàng cũng nên chú trọng đến chất liệu dày dặn, phối phụ kiện giày túi cùng màu đen sẽ giúp nàng trông vừa cao vừa gầy như mơ ước. Và không nên chọn váy màu đen chất liệu quá mỏng, quá chật sẽ khiến vòng hai không thở được nhé.

Phối chân váy bút chì cạp cao


Chân váy bút chì cạp cao giúp cho vòng hai của nàng dễ thở hơn, thu hút ánh nhìn vào vòng ba gợi cảm của nàng. Lúc này đôi chân của nàng trông dài miên man, phần eo nhấn ở trên bụng cho cảm giác nàng rất thon thả.

Áo sơ mi mặc cùng chân váy bút chì là lựa chọn hoàn hảo. Sandal hoặc giày cao gót là phụ kiện lý tưởng dành cho nàng công sở.

Mặc suit hoặc blazer


Suit hoặc blazer là áo khoác bên ngoài, khi cài cúc lại sẽ che đi hoàn toàn phần bụng của nàng. Do đó nếu nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính với suit, thử ngay phong cách này nhé, vừa thon gọn, che khuyết điểm lại tự tin luôn gọn gàng. 



Bài viết này sẽ cùng nàng công sở khám phá bí quyết phối đồ để mảnh mai bất chấp vòng hai không như mơ ước!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====