Giày sneaker cặp - công thức mặc đẹp bất biến của hội bạn thân

Giày sneaker cặp - công thức mặc đẹp bất biến của hội bạn thân

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối hai chất liệu TT03007)

Hội chị em bạn gì cứ đứng với nhau phối đồ theo một chủ đề nhất định lên hình là xinh đẹp rực rỡ. Nàng hãy cùng Juno khám phá cách hội bạn thân lên đồ với giày sneaker nữ để Tết này lung linh trẩy hội nhé!

Tết là một trong những dịp mà hội bạn thân được gặp lại nhau. Vì thế làm một tấm ảnh kỷ niệm quả là ý nghĩa phải không nào? Nếu nàng đang tìm kiếm ý tưởng để có được những bức ảnh để đời thì không phải tìm đâu xa, Juno đã có ngay cho nàng set đồ siêu đẹp, siêu đơn giản gồm áo thun và giày sneaker. Còn phối màu hay kết hợp thêm với item nào thì nàng hãy cùng Juno khám phá ngay sau đây nhé!

Giày sneaker nữ + áo thun + váy yếm jeans

Để trở lại một thời trẻ trung, hồn nhiên, váy yếm jeans sẽ giúp nàng đạt được ý nguyện. Phụ kiện đi kèm là mũ lưỡi trai tinh nghịch nàng nhé!

Giày sneaker nữ + áo thun + quần yếm jeans

Thêm một item nữa giúp nàng trẻ ra chục tuổi đó là quần yếm jeans. Tết này nàng hãy lôi trong tủ đồ ra item này và tạo dáng nhí nhố cùng giày sneaker.

Giày sneaker nữ + áo thun + chân váy jeans

Nếu mỗi nàng thích mỗi kiểu thì đây chính là giải pháp, chân váy, quần shorts jeans hay quần tua rua đều là item cạ cứng đi cùng giày sneaker.

Giày sneaker nữ + áo thun + quần shorts jeans

Nào hội chị em bạn gì muốn thi chân ai dài hơn thì thử đồ bộ cùng áo thun và quần shorts jeans nhé. Một đôi giày sneaker trắng đi cùng là đẹp hết nấc luôn.

Giày sneaker nữ + áo thun + chân váy ngắn

Áo thun kẻ ngang vừa sang vừa trẻ đi cùng chân váy ngắn và giày sneaker là lựa chọn số một để chị em hồi Xuân Tết này.

Juno mong rằng sau bài viết này, nàng cùng “đồng bọn” đã có nhiều ý tưởng để lên đồ lung linh chụp cùng hội nhóm của mình.

Tết là phải Đẹp, mà Đẹp là phải lưu lại. Đặc biệt giày sneaker nữ trắng chính là item số 1 mang cùng áo thun và quần jeans trẻ trung.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối hai chất liệu TT03007)


(Click vào để xem: Giày sneaker mũi tròn phối viền màu TT03004)

Mẫu giày sneaker nữ cao 3cm phù hợp với hội nhóm bạn thân giúp ai cũng tự tin hơn khi mang. Đặc biệt thiết kế mũi tròn, bề mặt là những điểm tròn nhỏ dễ thương, lớp lót êm ái phù hợp với hoạt động cần di chuyển nhiều. Đây đích thị là đôi giày sneaker nữ trong mơ mà các nàng đang muốn.

(Click vào để xem: Giày sneaker mũi tròn phối viền màu TT03004)

Juno đang có món quà nhỏ tặng nàng trước Tết đó là chương trình ưu đãi 2 đôi giày sneaker nữ Juno 700k áp dụng đến hết ngày 14/2/2018. Mua ngay kịp Tết nàng nhé!


Ngắm nhìn những bức hình siêu đẹp, siêu trẻ sau đây, nàng sẽ thấm thía chân lý rằng, giày sneaker nữ có mối quan hệ mật thiết như thế nào với hội chị em.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====