10 Cách phối đồ basic với giày sneaker nữ trắng đẹp mê hoặc

10 Cách phối đồ basic với giày sneaker nữ trắng đẹp mê hoặc

Không phải ngẫu nhiên giày sneaker nữ trắng all-white lại có vị trí vững chắc như thế trong thế giới giày sneaker. Giày sneaker trắng là minh chứng hùng hồn nhất cho chân lý “đơn giản là đẹp”. Theo đó trang phục kết hợp cùng đôi giày này là item mà nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Nàng vẫn không tin ư? Cùng Juno khám phá nhé!

1. Giày sneaker nữ trắng cùng quần kẻ sọc cá tính

Quần ống rộng kẻ sọc mang tới cho các cô gái vẻ đẹp khỏe khoắn và hiện đại. Đặc biệt cách phối đồ đối lập giữa trang phục màu đen và giày sneaker nữ màu trắng mang tới cho nàng cảm giác tự do tuyệt đối.

2. Giày sneaker nữ trắng kết hợp quần kẻ caro trẻ trung

Xu hướng kẻ caro được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2018 mang cùng đôi giày sneaker trắng viền đen quả không còn gì hợp bằng. Thiết kế đơn giản, cả trang phục toát lên vẻ đẹp thoải mái, tiện dụng khiến nàng tự tin mang đi muôn nơi.

(Click vào để xem: Giày sneaker phối viền màu TT03005)

3. Giày sneaker nữ trắng kết hợp với đầm chấm bi ôm sát

Siêu mẫu Kendall Jenner thoải mái sải bước trên đường phố trong chiếc đầm chấm bi đen trắng gợi cảm và giày sneaker trắng quyến rũ.

4. Giày sneaker nữ trắng kết hợp với chân váy xẻ

Dáng váy bút chì xẻ tà, thêm chi tiết kẻ sọc cá tính đi cùng đôi giày sneaker càng cá tính hơn. Đặc biệt nàng chỉ cần mặc với chiếc áo thun dài tay tối màu là đủ để đẹp rồi. Nét nữ tính và cá tính hòa trộn mang tới cho nàng vẻ quyến rũ khó cưỡng.

5. Giày sneaker nữ trắng kết hợp quần jeans xắn gấu + áo blazer

Thêm một công thức dễ như ăn kẹo mà nàng có thể áp dụng ngay để mặc đi làm đó là quần jeans và áo blazer kẻ dọc. Một chiếc áo thun và túi xách bản lớn là đủ để trở thành quý cô thanh lịch rồi.

6. Giày sneaker nữ trắng và suit màu nổi

Nàng muốn nổi bật và gây ấn tượng? Tham khảo set đồ đơn giản nhưng đầy nội lực gồm suit và giày sneaker màu trắng. Mách nàng hãy chọn gam màu nóng tạo độ tương phản với giày trắng để càng nổi hơn.

7. Giày sneaker nữ trắng và trang phục all-white

Nếu yêu thích màu trắng, đây là dịp để nàng đắm mình trong tổng thể trắng muốt từ đầu tới chân, thanh lịch và nhẹ nhàng vô cùng.


8. Giày sneaker nữ trắng và váy hồng

Trắng và hồng luôn là cặp đôi dành cho nàng thích ngọt ngào yêu phong cách dễ thương. Thêm một cặp đôi mà nàng yêu phong cách dịu dàng yêu thích đó là xanh lam và trắng. Cả hai gam màu đặt cạnh nhau mang tới cho nàng cảm giác bình yêu nhẹ nhàng đến lạ.

9. Giày sneaker nữ trắng và quần tây công sở

Thêm một cảm hứng phối đồ mới mẻ và trẻ trung với quần tây dành cho các nàng công sở. Mẹo để mặc đẹp ở đây là quần tây dài vừa đến mắt cá chân, chạm nhẹ vào đôi giày để thêm phần thanh lịch.

10. Giày sneaker nữ trắng và đầm len ôm sát

Nàng có thấy set đồ này quen thuộc không? Có lẽ nàng đã bắt gặp đâu đó trên phố rồi, hình ảnh các cô gái dạo phố trong set đồ xinh đẹp và nữ tính này. Một đôi sneaker màu trắng sẽ giúp nàng tôn thêm vóc dáng quyến rũ của mình. Thử ngay nhé!

Trong bộ sưu tập giày sneaker Juno Sneaker Collections vừa ra mắt, Juno gửi tới nàng nhiều mẫu giày sneaker nữ trắng cho nàng lựa chọn. Cùng nghía qua đôi nào ưng ý và mua nàng nhé.

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây đế bánh mì TT03003)

(Click vào để xem: Giày sneaker phối viền màu TT03005)

(Click vào để xem: Giày sneaker cột dây phối chỉ viền TT03001)

(Click vào để xem: Giày sneaker đế bánh mì TT05001)

Đặc biệt Juno đang có chương trình ưu đãi 2 đôi giày sneaker giá 700K, mua nhanh kẻo hết nàng nha! 

 

 

Hóa ra những item mặc đẹp với giày sneaker trắng đều có thể dễ dàng tìm thấy trong tủ đồ của nàng. Cùng Juno khám phá nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====