Bath Bomb - Nàng tiên hương của làn da

Bath Bomb - Nàng tiên hương của làn da

Bath Bomb - cái tên nghe có vẻ lạ, dường như đây là một “cô gái” “mới toe” trong từ điển làm đẹp của các nàng. Bath Bomb thực chất là xà phòng tắm quen thuộc của chị em, nay được “biến hoá” thành những “quả bom” xà phòng với hình dáng bắt mắt. Khi thả Bath Bomb vào nước, “món quà làm đẹp” này sẽ tan ra và lưu trên cơ thể nàng hương thơm tinh tế không kém gì nước hoa. Từ ngày các nàng có Bath Bomb, những phút giây ngâm mình thư giãn trong bồn tắm lại càng trở nên thú vị hơn vì 3 lý do dưới đây.


1/ Những món quà dễ thương quá đỗi


Ngay từ ấn tượng đầu tiên, Bath Bomb đã “đốn tim” các nàng bởi hình dáng và màu sắc quá đỗi ngọt ngào. Những viên Bath Bomb đa phần có dạng hình tròn, màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu như những viên kẹo. Bên cạnh đó, Bath Bomb cũng có những hình dáng khác như con gái, bông hoa, cái cây, v.v. những hình dáng ấy đều khiến phái đẹp “liêu xiêu” bởi quá đỗi xinh xắn. Bath bomb khi thả vào bồn tắm sẽ sủi bọt và tan ra trong nước, màu sắc của Bath Bomb sẽ dần loang trên mặt nước như những dải ngân hà khiến nàng cảm thấy thư giãn hơn.










Bath Bomb tan ra trong nước để lại những vệt màu loang tuyệt đẹp.


2/ Ướp hương cơ thể


Những cô nàng quyến rũ không chỉ bởi đường cong “nảy lửa”. Phụ nữ quyến rũ bởi hương thơm còn “đáng sợ” hơn bởi nó khiến người ta nhớ về nàng đến tận sâu trong ký ức. Bath bomb cũng giống như các chị em, không chỉ đẹp mà còn thơm lừng hương hoa. Sẽ chẳng có gì thoải mái bằng phút giây thư giãn trong bồn tắm, thả cho những tinh thể hương ướp đượm vào da như một hương thơm “hữu xạ tự nhiên”. Mùi thơm của Bath Bomb có thể lưu giữ trên cơ thể 8 tiếng, vừa đủ thời gian để nàng “đánh cắp” trái tim của vạn người. Một số loại Bath Bomb còn có tác dụng an thần bởi mùi hương, giúp nàng có một giấc ngủ sâu và tinh thần thoải mái hơn.







Lavender nồng nàn, gợi cảm cho nàng một sự cuốn hút sâu lắng.




3/ Dưỡng ẩm da


Không chỉ đẹp, thơm, Bath bomb còn là người bạn giúp nàng nâng niu, yêu chiều làn da. Với thành phần chiết xuất từ những nguyên liệu dưỡng ẩm da như bơ, hạt mỡ, đất sét, v.v. Bath Bomb sẽ luôn khiến làn da của nàng mềm mại, căng bóng như thể nàng vừa mới đến spa. Đây cũng là “thần dược” làm đẹp của nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng.









Địa chỉ “săn” Bath Bomb:


Món quà làm đẹp này thường được bán ở những phiên chợ cuối tuần như Hello Weekend, Saigon Market, hoặc nàng có thể tìm mua những shop bán hàng mỹ phẩm của Lush để đem về những “em” Bath Bomb như ý. Giá của các "em ý" không "hạt dẻ" lắm, tuy nhiên làm quà tự thưởng cho bản thân thì cũng đáng, nàng ạ!

Đáng yêu như những viên kẹo, Bath Bomb đang là món đồ làm đẹp “hot” nhất của các nàng. Cùng JUNO tìm hiểu thêm về “em” này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====