Trang điểm “trong veo” nhen nhóm trở lại đầu Thu

Trang điểm “trong veo” nhen nhóm trở lại đầu Thu

Xu hướng trang điểm trong veo sử dụng những tông màu makeup tươi sáng, tự nhiên mang đến cho phái đẹp vẻ trẻ trung, tươi tắn chào mùa mới. Với xu hướng này, các cô gái sẽ sở hữu vẻ đẹp “thuần khiết” như không hề dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Đây cũng chính là phong cách trang điểm đang lên ngôi vào chớm giao mùa năm nay, mang tới cho các cô gái tinh thần lạc quan, vui vẻ mà vẫn nhẹ nhàng pha chút lãng mạn. Làm sao để bắt kịp xu hướng này? Hãy cùng Juno bỏ túi các bí kíp sau nàng nhé!


Sử dụng cushion làm kem nền cho làn da mềm mịn tinh khôi


Tuy là “lính mới” của làng trang điểm, nhưng rất nhanh chóng, cushion đã chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng cách dễ dàng chinh phục ngay cả các cô nàng khó tính nhất. Điểm mạnh của cushion đó chính là dạng phấn nước có độ che khuyết điểm cực tốt khiến cho lớp trang điểm của nàng sáng mịn không tì vết.





Xem thêm bài viết của Juno về các loại cushion tại đây: Cushion – “Ma thuật” cho nàng yêu trang điểm


Má hồng tươi tắn


Gương mặt của nàng sẽ trở nên cân đối và hài hòa hơn khi nàng sử dụng kiểu trang điểm với má hồng nhẹ nhàng. Bí quyết để trang điểm đẹp ở đây đó là nàng chỉ nên đánh phấn hồng từ gò má đến thái dương, không nên đánh gần phần chữ T sẽ làm cho khuôn mặt mất đi vẻ tự nhiên và ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm này.



Combo má - môi cánh sen đang được các hot girl châu Á yêu thích nhất.



Với kiểu trang điểm này, nàng kết hợp với những tông màu son kẹo ngọt như hồng, đỏ cherry, mận là sự kết hợp hoàn hảo với má hồng tươi sáng.


Trang phục tông xuyệt tông với kiểu trang điểm


Kiểu trang điểm trong suốt mang đến cảm giác thoải mái cho người đối diện nên thật dễ hiểu khi một cuộc khảo sát đã tiết lộ rằng 90% đàn ông khẳng định họ thích cô gái trang điểm tự nhiên. Theo đó trang phục đi kèm cũng nhẹ nhàng, thanh thoát với váy voan, họa tiết hoa và giày cao gót nữ tính.




Áo trễ vai, đầm trễ vai giúp nàng khoe vẻ đẹp nữ tính, dễ thương của mình!



Váy hai dây dịu dàng màu nude, cam nhạt cũng tông xuyệt tông với combo trang điểm má - môi hồng cam đấy nàng nhé!



Trang phục đơn giản với những gam màu trung tính sẽ kết hợp hài hòa với kiểu trang điểm trong veo đấy nàng ạ!



Tóc đen? Tại sao không?


Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nàng có thể nhuộm vàng tóc để da trắng hơn. Hoặc cũng có thể để tóc đen dài nữ tính và mộc mạc. Các cô nàng dưới đây nhanh chóng có ngay vẻ đẹp tinh khôi khi sử dụng lối trang điểm trong veo và mái tóc đen, làm nổi bật đường nét thanh tú trên khuôn mặt của mình.








Mách nàng thêm một số mẹo nhỏ để có lớp trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng


1. Sử dụng bút kẻ mắt màu nude để tạo hiệu ứng mắt long lanh to tròn.



2. Sử dụng son dưỡng có màu: màu của các loại son dưỡng rất tự nhiên, mang lại hiệu ứng đôi môi căng mọng và mềm mịn. Các nàng có thể sử dụng kem dưỡng có màu thay vì màu son đỏ hay trầm để hài hòa với lối trang điểm nhẹ nhàng của khuôn mặt.



3. Dùng mascara màu nâu thay vì màu đen: mascara màu nâu sẽ giúp đôi mắt trông dịu dàng hơn màu đen. Nàng nên chuốt từ 1 đến 2 lần cho lông mi cong tự nhiên, không nên chuốt nhiều quá sẽ khiến lông mi bị vón cục.




Kiểu trang điểm nhẹ nhàng tưởng bị quên lãng đang quay lại. Cập nhật xu hướng trang điểm hot nhất giao mùa năm nay nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====